Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 30/10): Đội khách khó tạo bất ngờ

Chủ Nhật 30/10/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Hà Nội đang khát khao giành chiến thắng để chinh phục chức vô địch, sẽ là rất khó để SHB Đà Nẵng tạo bất ngờ, nhất là khi họ phải đá ở Hàng Đẫy.

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng

Vào lúc 19h15 tối nay, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Hà Nội vs Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022.

Chưa tính tới việc có hay không mối quan hệ ngầm giữa hai đội bóng đang có liên quan tới bầu Hiển thì ở trận này, cơ hội để Hà Nội giành 3 điểm vẫn là rất cao, bởi họ đang có lực lượng cũng như phong độ ổn định hơn hẳn đối thủ, chưa kể việc được chơi trên sân nhà.

Nhan dinh Ha Noi vs da Nang
Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng, 19h15 ngày 30/10

Nếu giành 3 điểm ở trận này, Hà Nội sẽ đòi lại được ngôi đầu từ tay Hải Phòng. Trước đó, họ đã để chính đối thủ vừa đánh bại mình ở vòng 21 vượt lên với 1 điểm nhiều hơn, sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC. 

Mặc dù đang xếp sau đối thủ nhưng cơ hội để Hà Nội FC bước lên ngôi vô địch vẫn là rất lớn khi họ đá ít hơn đối thủ tới 2 trận (19 so với 21). Vì vậy ngay cả khi đánh rơi 3 điểm ở trận này, Hà Nội rõ ràng vẫn còn nguyên quyền tự quyết cho cuộc đua tới danh hiệu. 

Tuy nhiên với tương quan lực lượng hai đội, sẽ khó có chuyện Hà Nội không thắng trong trận này. Trong bối cảnh đang khao khát danh hiệu, chắc chắn đội bóng Thủ đô sẽ nỗ lực hết sức mình để đánh bại đối thủ trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Ngược lại, với SHB Đà Nẵng lúc này, mục tiêu của họ đã không còn nhiều. Có thể lúc này đội khách vẫn chưa chính thức trụ hạng, nhưng với 4 điểm nhiều hơn đội cuối bảng HLHT, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa đến mức 'mất ăn, mất ngủ' nếu để thua ở vòng tới.

Vì thế giới truyền thông đang dự đoán SHB Đà Nẵng sẽ khó tránh khỏi một thất bại ở màn so tài này. Khi mà động lực chiến thắng không bằng đối thủ, lại phải đá xa nhà và đồng thời cũng không có được đội hình ra sân mạnh nhất do trung vệ Lâm Anh Quang gặp chấn thương và phải nghỉ hết mùa, Đà Nẵng thực sự không có nhiều cơ hội để tạo ra bất ngờ ở trận này. 

Trong trận lượt đi ở mùa giải năm nay, các cầu thủ SHB Đà Nẵng từng gây sốc với chiến thắng trên sân Hòa Xuân trước Hà Nội FC. Đây cũng là một trong 3 CLB duy nhất có thể đánh bại đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay. Nhưng rất khó để một kịch bản tương tự lặp lại trong trận lượt về, khi mà tính chất của trận đấu lần này đã thay đổi. 

CLB Hà Nội đang rất cần điểm trong cuộc đua vô địch với Hải Phòng FC. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu này. Và một chiến thắng cho đội bóng thủ đô dường như đã được dự báo từ trước khi mà đối thủ của họ lần này đang có phong độ kém ổn định, chưa kể tới việc Đà Nẵng lại có nhiều mối liên quan tới bầu Hiển.

 

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Đà Nẵng: 3-1

Thành tích đối đầu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Đà Nẵng:

  • Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Lucao, Xuân Tú.

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quảng, Nguyên Sa, Moreira, Anh Tuấn, Văn Long, Duy Cương, Công Nhật, Phi Hoàng, Minh Tâm, Junior.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X