Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs Nhật Bản (17h00 ngày 1/11): Khó có bất ngờ

Thứ Tư 01/11/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đội bóng vừa giành huy chương Vàng ASIAD 19 môn bóng đá nữ, sẽ rất khó để đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung tạo nên bất ngờ, dù chỉ là một trận hòa.

Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs Nhật Bản

Vào lúc 17h00 chiều ngày hôm nay, 1/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với đối thủ rất mạnh là nữ Nhật Bản trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối bảng C, vòng loại 2 Olympic Paris 2024.

Trước cuộc đọ sức này, Nhật Bản đã chắc suất đi tiếp sau hai trận toàn thắng (7-0 trước Ấn Độ và 2-0 trước Uzbekistan). Trong khi đó đoàn quân của HLV Mai Đức Chung lại gây thất vọng khi để thua 0-1 trước đội chủ nhà Uzbekistan ngay trận đầu ra quân. 

nu Viet Nam vs Nhat Ban
Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs Nhật Bản (17h00 ngày 1/11): Khó có bất ngờ

Và dù sau đó đã đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-1 nhưng kết quả đó vẫn rất khó có thể giúp 'Những nữ chiến binh áo đỏ' giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3, khi chỉ có 1 đội về nhì có thành tích tốt trong trong 3 bảng đấu mới có cơ hội đi tiếp.

Và khi mọi áp lực thành tích đã được cởi bỏ, đội tuyển nữ Việt Nam được kì vọng sẽ thi đấu tự tin hơn trong trận đấu tới. Bên cạnh đó, trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam học hỏi, qua đó tích lũy thêm những kinh nghiệm thi đấu cho bản thân. 

Tuy nhiên với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giữa hai đội, chiến thắng được dự đoán sẽ khó thoát khỏi tay các cầu thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc. 

Cách đây một tháng, tuyển nữ Nhật Bản với đội hình chưa phải mạnh nhất đã dễ dàng đánh bại ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 7-0 tại vòng bảng ASIAD 19. Điều này là nguyên nhân chính khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sớm phải thu xếp hành lý về nước.

Và lần này, một kịch bản tương tự nhiều khả năng cũng sẽ xảy ra. Tuy nhiên ở trận đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trên cương vị "thuyền trưởng" của đội tuyển nữ Việt Nam, chắc chắn Huỳnh Như và các đồng đội đang rất muốn làm được một điều gì đó tri ân nhà cầm quân sinh năm 1951.

Mặc dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng tuyển nữ Việt Nam được kỳ vọng vẫn sẽ thi đấu với động lực cao nhất, để qua đó có thể giành được một trận đấu ý nghĩa để làm quà chia tay ông thầy đáng kính Mai Đức Chung.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT nữ Việt Nam đã toàn thua trước Nhật Bản. Điều dễ nhận thấy là hàng thủ của chúng ta luôn bị át vía mỗi khi đối đầu đối phương. Minh chứng là việc các học trò của ông Chung 'xe ca' đã để thua tối thiểu 4 bàn ở 4/5 trận gần nhất. Và nhiều khả năng chuyện này sẽ lặp lại khi hai đội bước vào màn đối đầu sắp tới.

Hiện tại, không có đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền truyền hình các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic 2024 khu vực châu Á. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể theo dõi trận đấu giữa hai đội trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Uzbekistan.

 

Dự đoán kết quả ĐT nữ Việt Nam vs Nhật Bản: 0-5

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs Nhật Bản:

  • Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Tuyết Dung, Thanh Nhã, Vạn Sự, Mỹ Anh, Hải Linh, Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Huỳnh Như.

  • Nhật Bản: Yamashita, Shimizu, Minami, Takahashi, Kumagai , Miyazawa, Nagano, Endo, Hayashi, Seike, Chiba.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X