Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Việt Nam vs Ấn Độ (17h00 ngày 29/10): Chiến thắng tạo dựng lại niềm tin

Chủ Nhật 29/10/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi không tốt và để thua 0-1 trước chủ nhà Uzbekistan. Do đó họ sẽ phải vượt qua Ấn Độ để lấy lại sự tự tin của mình. 

Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs Ấn Độ

Đội tuyển nữ Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn tại vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 sau khi để thua trước đối thủ Uzbekistan ở ngày ra quân hôm 26/10 vừa qua.

Với việc để thua trước đối thủ chủ nhà, điều này đã khiến cơ hội đi tiếp với thầy trò HLV Mai Đức Chung gần như không còn. Trận thua cũng đã chỉ ra sự đi xuống của bóng đá nữ Việt Nam kể từ sau khi tham dự đấu trường World Cup. 

nu Viet Nam vs an do
Nhận định nữ Việt Nam vs Ấn Độ (17h00 ngày 29/10): Chiến thắng dựng lại niềm tin

Sau những thất bại nặng nề trên đất New Zealand, tuyển Việt Nam tiếp tục bị loại ngay ở vòng bảng ASIAD 19 sau những kết quả không như ý. Và giờ tới vòng loại Olympic 2024, họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngay trận ra quân trước đội chủ nhà.

Việc thiếu động lực, cùng sự bào mòn của thể lực khi phải thi đấu liên tục, cộng thêm việc đội hình đang trong quá trình trẻ hóa, điều này đã dẫn tới việc 'Các nữ chiến binh áo đỏ' không có được điểm rơi phong độ tốt nhất khi bước vào vòng loại Olympic 2024.

Sau thất bại trước Uzbekistan, tuyển nữ Việt Nam sẽ có cơ hội 'sửa sai' khi chỉ phải gặp Ấn Độ - một đối thủ được đánh giá là nhẹ ký hơn so với Uzbekistan. Trên bảng xếp hạng bóng đá nữ của FIFA, đội bóng Nam Á đang đứng thứ 61, kém đội tuyển Việt Nam 27 bậc. 

Vì thế đây sẽ là cơ hội để các cô gái Việt Nam giành chiến thắng đậm, qua đó trút bỏ áp lực dồn nén để có tinh thần tốt nhất trước khi bước vào màn so tài với Nhật Bản ở trận đấu còn lại của giải.

Tuy nhiên họ cũng sẽ không được phép chơi chủ quan, mất cảnh giác bởi bóng đá nữ Ấn Độ cũng đã có bước tiến lớn trong những năm qua mà thứ hạng FIFA hiện tại chưa thể đánh giá đúng sức mạnh của họ. Với lợi thế về thể hình, thể lực, đội bóng đến từ quốc gia tỷ dân chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các cô gái Việt Nam.

Dẫu sao trước đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng, đây sẽ cơ hội để các cô gái Việt Nam giành chiến thắng đậm làm quà tặng HLV Mai Đức Chung ở giải đấu cuối ông còn dẫn dắt ĐT nữ trước khi nghỉ hưu.

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền truyền hình các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic 2024. VTV5 sẽ không trực tiếp trận đấu này, tuy nhiên, kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Uzbekistan sẽ trực tiếp trận nữ Việt Nam vs Ấn Độ.

 

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs Ấn Độ: 4-1.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs Ấn Độ:

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Hải Linh, Thu Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như.

  • Nữ Ấn Độ: Elangbam Chanu, Ashlata Devi, Ngangbam Devi, Dalima Chhibber, Manisa Panna, Ranjana Chanu, Indumathi Kathiresan, Anju Tamang, Sangita Basfore, Manisha Kalyan, Grace Dangmei

Bích Thuỳ: ĐT Việt Nam sẽ quyết chiến với Ấn ĐộBích Thuỳ: ĐT Việt Nam sẽ quyết chiến với Ấn Độ
Trước màn đối đầu với tuyển nữ Ấn Độ vào chiều mai 29/10, nữ tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã thể hiện quyết tâm của đội tuyển nữ Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X