Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hebei vs Guangzhou City 17h00 ngày 22/12 (VĐQG Trung Quốc 2021)

Thứ Tư 22/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hebei vs Guangzhou City VĐQG Trung Quốc 2021 lúc 17h00 ngày 22/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hebei vs Guangzhou City 17h00 ngày 22/12

Hebei lẫn Guangzhou City đang xếp cuối nhóm tranh ngôi vương của giải VĐQG Trung Quốc. Nhóm này gồm 8 CLB và Hebei "đội sổ" với 24 điểm. Guangzhou City bằng điểm nhưng đứng trên nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng/bại (+2 so với -7). Sau cuộc chạm trán diễn ra chiều nay, nhiều khả năng cách biệt giữa đôi bên sẽ nới rộng. Có nghĩa, Guangzhou City được tin tưởng sẽ giành thắng lợi trước đội bóng đến từ tỉnh Hà Bắc.
Hebei vs Guangzhou City
Nhận định bóng đá Hebei vs Guangzhou City VĐQG Trung Quốc 2021

Trước màn đọ sức với Hebei, Guangzhou City nhận cú hích rất lớn về tinh thần. Nó đến từ màn vùi dập Beijing Guoan 5 bàn không gỡ trong lần ra sân cách đây ba ngày. Kết quả tưng bừng này giúp thầy trò huấn luyện viên Jean Paul van Gastel chấm dứt chuỗi 5 trận không biết cách đánh bại đối phương (thua 3, hòa 2) cũng như 2 trận liên tiếp không tài nào ghi được bàn. Độ hưng phấn và sự tự tin ở Guangzhou City hiện rất cao. Điều này hậu thuẫn cho họ hướng đến ba điểm khi gặp Hebei. Chưa kể, Guangzhou City còn hưởng lợi nhờ việc kẻ bên kia chiến tuyến đang có phong độ tệ hại. Vòng mới đây, trong khi Guangzhou City thắng đậm, Hebei lại thua tan tác với tỉ số 0-3 trước Shenzhen. Đây đã là lần ra sân thứ 5 liên tiếp đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Kim Jong Boo không thắng. Thành tích cụ thể trong quãng trận này là hòa 2, thua 3 đồng thời Hebei ghỉ vỏn vẹn 2 bàn. Chất lượng tấn công nghèo nàn như vậy khiến Hebei khó thể gây hại cho Guangzhou City. Thị trường châu Á đang xếp Guangzhou City nằm cửa trên, chấp Hebei 0,5. Theo nhận định bóng đá, Guangzhou City là địa chỉ uy tín để giới mộ điệu "chọn mặt gửi vàng". Phong độ khởi sắc cùng việc đối phương thi đấu dở tệ thời gian qua là yếu tố giúp họ thắng trận. Cũng nên biết, Guangzhou City đã thắng kèo châu Á 5/7 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa trên trong khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc.
Hebei vs Guangzhou City
Tỉ lệ kèo Hebei vs Guangzhou City

Tỷ lệ tài xỉu Hebei vs Guangzhou City

Kịch bản xỉu 2,5 thường xảy ra ở những trận có Hebei và Guangzhou City góp mặt trong thời gian qua. Từ đầu mùa bóng 2021, 13/18 lần ra sân của Hebei không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Về phía Guangzhou City, 6/8 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Hebei vs Guangzhou City: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hebei vs Guangzhou City
Thành tích gần đây của Hebei
Hebei vs Guangzhou City
Thành tích gần đây của Guangzhou City
Hebei vs Guangzhou City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hebei: Bao Yaxiong, Memisevic, Cui Lin, Hu Rentian, Ding Haifeng, Selnæs, Wang Qiuming, Yin Hongbo, Zhang Wei, Zhang Hui, Leonardo.
  • Guangzhou City: Han Jiaqi, Jiang Jihong, Yang Xiaotian, Han Pengfei, Huang Zhengyu, Wang Huapeng, Dembélé, Guilherme, Chen Zhizhao, Ye Chugui, Tiago.

BXH VĐQGTrung Quốc 2021:

Beijing Guoan vs Shenzhen, Hebei vs Guangzhou City, Guangzhou vs Shanghai Port, Shandong Taishan vs Changchun Yatai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X