Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 25/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/04/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ châu Á Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns thuộc Chinese Super League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns
Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên ở Chinese Super League với vị trí thứ 9, Meizhou Hakka hào hứng bức vào mùa giải tiếp theo mới nhiều thay đổi mới về mặt nhân sự, đặc biệt ở các vị trí nội binh. Ở trận đầu tiên, đội bóng tỉnh Quảng Đông đã thi đấu đầy hứng khởi và cầm hòa đối thủ mạnh Beijing Guoan. Sang đến trận tiếp theo gặp Shanghai Shenhua trên sân nhà, Hakka cầm bóng vượt trội nhưng vẫn nhận thất bại 0-1 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Về phía Wuhan Three Towns, họ là nhà đương kim vô địch và được đánh giá có khả năng cao sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy vậy, ngay ở giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng đã gặp tổn thất cực lớn khi nhiều trụ cột chấn thương, không thể thi đấu. Điều này đã ảnh hưởng đến màn thể hiện vừa qua của Three Towns. Cả 2 trận đấu được chơi trên sân nhà, Tam Trấn đều không thể giành chiến thắng. Trận đầu, họ thua Shanghai Port 0-2 và trận tiếp theo cũng suýt thua Beijing Guoan nếu không có bàn gỡ vào phút cuối của cầu thủ vào sân thay người Edmilson.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Wuhan Three Towns hơn hẳn về đẳng cấp nhưng hiện họ vẫn chưa có lực lượng tốt nhất. Vậy nên, ta hãy đặt niềm tin vào Meizhou Hakka đã chơi tốt cả 2 trận ra quân và có cả lợi thế sân nhà.

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 254 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns
  • Lựa chọn: Meizhou Hakka +3/4

Tỷ lệ Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Qua quan sát ở 2 vòng đầu tiên, ta thấy cả Meizhou Hakka lẫn Wuhan Three Towns gặp nhiều khó khăn trong những đường lên bóng tấn công. Vậy nên, trận này sẽ khó diễn ra một cách hào hứng và có nhiều bàn thắng

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns: 1 - 1

Thành tích đối đầu

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 254 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns

Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 254 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 254 (VĐQG Trung Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến

  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Yuelei Cheng, Tze-Nam Yue, Liao Junjian, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Li Yongjia, Liang Shi, Chugui Ye, Hongbo Yin, Rodrigo Henrique, Elguja Lobjanidze
  • Wuhan Three Towns (4-4-1-1): Dianzuo Liu, Denny Wang Yi, Yiming Liu, Li Yang, Zhunyi Gao, Pengfei Xie, Chao He, Xiaobing Zhang, Shihao Wei, Nicolae Stanciu, Davidson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X