Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Montpellier vs Clermont 21h00 ngày 5/12 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 05/12/2021 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montpellier vs Clermont VĐQG Pháp 2021/22 lúc 21h00 ngày 5/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Clermont 21h00 ngày 5/12

Lần gần nhất Montpellier và Clermont gặp nhau cách đây tới 12 năm, vào tháng 4/2009 tại giải Hạng 2 Pháp. Khi đó, Montpellier được thi đấu trên sân nhà và thắng 2-1. Đêm nay, hai đội tái đấu sau hơn một thập kỉ, trong khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG. Nhiều khả năng Montpellier vẫn sẽ đánh bại Clermont. Theo nhận định bóng đá, có hơn một lí do để người hâm mộ Montpellier tin tưởng đội bóng con cưng bỏ túi ba điểm.
Montpellier vs Clermont
Nhận định bóng đá Montpellier vs Clermont VĐQG Pháp 2021/22

Đầu tiên cần thấy, Clermont không phải vật cản lớn đối với Montpellier. Clermont chỉ mới lên hạng nên thực lực lẫn tầm vóc bị đánh giá thấp hơn Montpellier. Thứ hạng trên bảng tổng sắp cũng phản ánh phần nào điều này. Sau 16 vòng đầu, trong khi Montpellier sở hữu 22 điểm và xếp thứ 11, Clermont mới có 14 điểm qua đó đứng thứ 17/20. Đã vậy, Clermont thi đấu rất tệ ở những vòng mới đây. Tập thể của chiến lược gia Pascal Gastien hòa vỏn vẹn 1 và hứng chịu tới 5 thất bại trong 6 lần ra sân gần nhất thuộc Ligue 1. Thứ nữa, sự khởi sắc về phong độ, cụ thể là hiệu suất thắng trận được cải thiện trong thời gian qua trở thành "chìa khóa" giúp Montpellier mở ra cánh cửa dẫn đến thắng lợi. Trong 9 vòng đầu tiên Ligue 1, đoàn quân của huấn luyện viên Dall'Oglio chỉ thắng 2. Nhưng sau quãng nghỉ nhường sân cho ĐTQG hồi đầu tháng Mười, Montpellier đã thắng tới 4/7 vòng trở lại đây, mới nhất là thắng lợi 3-1 ngay tại sân của Metz cách đây ba ngày. Họ chỉ không thắng khi gặp những CLB tên tuổi như Monaco, Lyon hay đạt thứ hạng cao mùa này như Rennes. Thị trường châu Á đang áp kèo chấp -0,25 dành cho Montpellier trước Clermont. Lựa chọn cửa trên hoàn toàn là sách lược đúng đắn của giới mộ điệu châu Á. Với chất lượng chuyên môn nhỉnh hơn cùng yếu tố "địa lợi", đội chủ sân Stade de la Mosson dư sức gieo sầu cho vị khách Clermont. Cũng đừng quên, Clermont có thành tích rất tệ về kèo châu Á khi thua tới 10/13 trận trở lại đây.
Montpellier vs Clermont
Tỉ lệ kèo Montpellier vs Clermont

Tỷ lệ tài xỉu Montpellier vs Clermont

Montpellier thủng lưới ở cả 3 lần ra sân mới nhất. Trong khi đó, Clermont ghi bàn trong 3/4 trận vừa qua, bao gồm 2 trận tìm thấy mành lưới đối phương 2 lần. Vậy nên, rất có thể Clermont sẽ kiếm được bàn thắng trước Montpellier. Điều này xảy ra sẽ khiến trận đấu dễ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Montpellier vs Clermont: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont
Montpellier vs Clermont
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Montpellier: Omlin; Souquet, Cozza, Sakho, Ristic; Ferri, Chotard; Mollet, Savanier, Mavididi; Wahi.
  • Clermont: Djoco; Zedadka, Ogier, Billong, N'Simba; Abdul Samed, Gastien; Dossou, Magnin, Berthomier; Bayo.

BXH VĐQG Pháp 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X