Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Amiens vs Laval 1h45 ngày 3/6 (Hạng 2 Pháp 2022/23)

Thứ Sáu 02/06/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amiens vs Laval thuộc giải Hạng 2 Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Amiens vs Laval

Cuộc đua thoát cảnh xuống hạng ở Hạng 2 Pháp mùa này đã gạch tên Amiens. Sở dĩ vậy bởi trước khi bước vào vòng hạ màn, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Patrice Descamps hơn khu vực "đèn đỏ" 4 điểm, chắc chắn trụ lại giải đấu, cụ thể là xếp thứ 12/20 với số điểm 47.

Amiens vs Laval
Nhận định bóng đá Amiens vs Laval Hạng 2 Pháp 2022/23

Trong khi đấy, Laval chưa có được điều đó do đang có 43 điểm, đứng thứ 17 - một trong bốn vị trí sẽ rớt xuống Hạng 3 mùa sau. Tình cảnh của Laval không quá ngặt nghèo bởi họ kém 4 kẻ gần nhất trên mình tối đa 2 điểm. Laval hoàn toàn có thể vượt lên nếu đánh bại Amiens trong lần ra sân cuối cùng.

Ở 3 lần gần nhất đọ sức với Amiens, Laval đều không thể thắng. Họ hòa một, thua một thuộc mùa 2016/17 trước khi thua 0-3 tại lượt đi mùa giải năm nay, ngay trên sân nhà. Mặc dù vậy, cửa thắng dành cho Laval trong 90 phút tới không vì thế trở nên nhỏ hẹp. Theo nhận định bóng đá, ngoài động lực kiếm điểm trội hơn Amiens, có hai yếu tố hậu thuẫn tập thể của chiến lược gia Olivier Frapolli thắng trận.

Thứ nhất, Laval đang trong giai đoạn khởi sắc về phong độ, đã cải thiện mạnh mẽ hiệu suất giành chiến thắng. Họ từng thua 7 trận liên tiếp ở Hạng 2 Pháp giai đoạn cuối tháng Hai tới đầu tháng Tư. Nhưng từ sau đấy đến nay, Elisor cùng đồng đội trải qua 6 vòng, bản thân nhận 2 thất bại song thắng đến 4. Laval đã biến Sochaux, Bastia, St.Etienne, Nimes - những cái tên trong vài năm trở lại đây khá quen mặt tại Ligue 1 - trở thành bại tướng của mình.

Thứ hai, Amiens hiện đá sân nhà không tốt nên Laval hoàn toàn có thể bỏ túi ba điểm dù phải làm khách. Ở màn đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Stade de la Licorne trong khuôn khổ Hạng 2 Pháp, Amiens đã thua tâm phục khẩu phục 1-3 trước Caen. Trông xa hơn, Amiens thắng vỏn vẹn 3, còn lại hòa 1 và thua đến 8 trong 12 trận làm chủ nhà trở lại đây. Thành tích kém xa 6 trận sân nhà đầu tiên mùa này, khi Amiens thắng tận 5, hòa 1.

Chi tiết ủng hộ Laval vượt qua Amiens đến từ tỉ lệ kèo châu Á. Theo đó, Laval dù có thứ hạng thấp hơn, đá sân khách nhưng nằm cửa trên, chấp Amiens 0,25. Đây là một điều bất thường. Nó càng lớn nếu biết Laval toàn thua ở 6 chuyến du đấu mới nhất. Tổng hợp các dữ kiện vừa nêu, chọn Laval -0,25 là xác đáng!

Nhận định hiệp 1 Amiens vs Laval

Đặc điểm của những trận Amiens lẫn Laval góp mặt thời gian qua là hiệp một xuất hiện bàn thắng. 3 lần ra sân mới đây bên phía Amiens và cả 8 trận gần nhất của Laval ghi nhận tối thiểu 1 tình huống lưới rung trước hiệp hai. Thêm nữa, toàn bộ 8 màn so tài trở lại đây giữa hai CLB xảy ra kịch bản tương tự. Đó là cơ sở để người hâm mộ kì vọng 45 phút đầu cuộc chạm trán này có bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Amiens vs Laval

Laval buộc phải giành chiến thắng hòng đua trụ hạng nên gần như chắc chắn sẽ tấn công. Song, không ai đảm bảo họ sẽ không sơ hở tuyến dưới để rồi nhận bàn thua, nhất là khi Laval luôn thủng lưới trong 6 trận sân khách gần đây. Phía Amiens, đội chủ sân Stade de la Licorne nhiều khả năng cũng tấn công nhằm cống hiến những gì hay nhất cho khán giả trong trận cuối cùng mùa giải. Bởi vậy, có thể tin tưởng thế trận cởi mở, xuất hiện hơn 2,5 bàn sẽ diễn ra.

Dự đoán kết quả Amiens vs Laval: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Amiens vs Laval 1h45 ngày 36 (Hạng 2 Pháp 202223) 1
Thành tích gần đây của Laval
Nhận định - dự đoán Amiens vs Laval 1h45 ngày 36 (Hạng 2 Pháp 202223) 2
Thành tích gần đây của Amiens
Nhận định - dự đoán Amiens vs Laval 1h45 ngày 36 (Hạng 2 Pháp 202223) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Amiens: Gurtner, Fofana, Opoku, Barry, Mendy, Assogba, Gelin, Leautey, Gomis, Lachuer, Cisse.
  • Laval: Sauvage, Tavares, Seidou, Baudry, Goncalves, Sylla, Roye, Adeoti, Bobichon, Naidji, Elisor.

BXH Hạng 2 Pháp 2022/23:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X