Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs New York City 7h00 ngày 23/9 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York Red Bulls vs New York City Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs New York City 7h00 ngày 23/9

Trên bảng miền Đông giải Nhà Nghề Mỹ, New York City đang đứng thứ 3, hơn 8 bậc và 15 điểm so với New York Red Bulls. Thứ hạng vượt trội mang lại vị thế cửa trên cho New York City ở trận derby giữa hai đội vào sáng mai (chấp -1/4). Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ronny Deila bỏ túi ba điểm. Nhận định bóng đá cho thấy, có cơ sở để tin tưởng New York Red Bulls sẽ rời sân với ít nhất một kết quả hòa.

New York Red Bulls vs New York City
Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs New York City Nhà Nghề Mỹ 2021

Việc được thi đấu trên sân nhà là "vũ khí" quan trọng giúp New York Red Bulls chống lại kẻ cùng thành phố. Nên biết nhiều năm qua, New York Red Bulls thường gặt hái kết quả tốt khi gặp New York City tại sân nhà. Trong 10 lần tiếp đón đối thủ này từ mùa 2015 đến nay, đội chủ sân Red Bull Arena thắng đến 8, còn lại hòa một và chỉ thua một, trong đó toàn thắng 4 trận gần đây nhất.

Kịch bản New York Red Bulls có điểm thêm khả thi nếu biết New York City thời gian qua đá sân khách tương đối tệ. 7 chuyến làm khách trở lại đây, đội bóng của Deila chỉ thắng được Cincinnati bị đuổi tới 2 người. Sáu trận còn lại, New York City hòa 2 và thua đến 4, trong đó có 3 lần sảy chân khi bản thân mang tâm thế cửa trên.

Cũng phải ghi nhận sự cải thiện đáng kể về hiệu quả thi đấu của New York Red Bulls. Điều này đến từ việc trong 5 vòng vừa qua, các học trò của huấn luyện viên Gerhard Struber giành tới 7 điểm, bằng số điểm họ thu về trong 10 lượt đấu trước đấy. Lần ra sân gần nhất, New York Red Bulls dù phải làm khách trước một Inter Miami có phong độ tốt song đã gây tiếng vang lớn khi thắng đậm 4-0. Cú hích này cùng điểm tựa sân nhà, New York Red Bulls hứa hẹn sẽ có màn trình diễn tích cực trước New York City.

New York Red Bulls vs New York City
Tỉ lệ kèo New York Red Bulls vs New York City

Tỷ lệ tài xỉu New York Red Bulls vs New York City

3/4 lần gần nhất New York Red Bulls chạm trán New York City trên lãnh địa của mình xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. Tương tự, cả 2 trận mới đây của New York Red Bulls, đều là khi họ bị xếp cửa dưới, có hơn 2 bàn. Về phía New York City, 5/6 lần gần nhất họ đá sân khách với tâm thế cửa trên cũng có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs New York City: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

New York Red Bulls vs New York City
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs New York City
Thành tích gần đây của New York City
New York Red Bulls vs New York City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • New York Red Bulls: Meara, Pendant, Parker, Ray Long, Duncan, Stroud, Davis, Casseres Jr, Valot, Royer, Rzatkowski.
  • New York City: Johnson, Tinnerholm, Sands, Chanot, Parks, Morales, Amundsen, Thiago, Moralez, Medina, Castellanos.

Lịch thi đấu, BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X