Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Salernitana 3h00 ngày 15/12 (Cúp QG Italia 2021/22)

Thứ Ba 14/12/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Salernitana Cúp QG Italia 2021/22 lúc 3h00 ngày 15/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Genoa vs Salernitana 3h00 ngày 15/12

Vòng hai Cúp QG Italia chứng kiến cuộc nội chiến giữa hai CLB cùng đến từ Serie A, Genoa và Salernitana. Cách đây hơn hai tháng, đôi bên từng chạm trán trong khuôn khổ Serie A. Salernitana khi đó được đá sân nhà và đã thắng 1-0. Màn tái đấu sắp tới là cơ hội để Genoa thanh toán món nợ. Về lí thuyết, cửa thắng dành cho đội bóng thành Genova thêm lớn nhờ việc được đá sân nhà.
Genoa vs Salernitana
Nhận định bóng đá Genoa vs Salernitana Cúp QG Italia 2021/22

Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá đêm nay, Genoa khó cụ thể hóa lợi thế sân bãi để đánh bại Salernitana. Bản thân họ thời gian qua sở hữu phong độ quá đỗi nghèo nàn trên sân nhà. Kể từ đầu tháng Năm đến nay, Genoa trải qua 11 màn đón khách tại "tổ ấm" Luigi Ferraris với thành tích khiêm tốn: thắng 1, hòa 3 và nhận 7 trận thua. Thậm chí, thắng lợi duy nhất trong khoảng thời gian trên cũng không mấy thuyết phục. Họ gặp đội hạng dưới Perugia ở vòng một Cúp QG, hưởng lợi nhờ đối phương bị đuổi người từ hiệp một song chỉ thắng sát nút 3-2, trong đó bàn quyết định đến tận phút 88 mới xuất hiện. Nhìn rộng hơn, Genoa đang trải qua chuỗi 14 trận không biết đến mùi vị chiến thắng, cụ thể là hòa 7, thua 7. Ngay cả khi sa thải huấn luyện viên trưởng Davide Ballardini và bổ nhiệm cựu thuyền trưởng đội tuyển Ukraine, Andriy Shevchenko, Genoa cũng không khá hơn. 5 trận dưới thời Shevchenko, gồm các lần gặp Roma, Udinese, Milan, Juventus và Sampdoria ở Serie A, Genoa hòa 1, thua 4 đồng thời ghi vỏn vẹn 1 bàn. Với phong độ thấp, rất khó để Genoa khuất phục Salernitana, chí ít trong hai hiệp chính. Điều này đồng nghĩa, kịch bản Genoa chinh phục kèo châu Á -0,5 không hề khả thi. Cũng lưu ý, mùa này, Salernitana đã trải qua 2 trận được chấp 0,5 và luôn thắng kèo. Đó là khi đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Colantuono hạ Venezia 2-1 và hòa Cagliari 1-1 đều trên sân khách tại Serie A.
Genoa vs Salernitana
Tỉ lệ kèo Genoa vs Salernitana

Tỷ lệ tài xỉu Genoa vs Salernitana

Salernitana ghi được đúng 1 bàn tính trong 7 lần ra sân trở lại đây. Genoa không khá hơn là bao do cũng chỉ tìm thấy mành lưới đối phương 1 lần ở 5 trận gần nhất. Chất lượng tấn công của hai đội nhìn chung đều thấp. Vậy nên, màn đọ sức sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Genoa vs Salernitana: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Genoa vs Salernitana
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana
Genoa vs Salernitana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Genoa: Perin, Masiello, Criscito, Radovanovic, Badelj, Sturaro, Zajc, Biraschi, Czyborra, Pjaca, Destro.
  • Salernitana: Belec, Strandberg, Gyomber, Ranieri, Di Tacchio, Kastanos, Obi, Zortea, Ribéry, Bonazzoli, Djuric.

Lịch thi đấu Cúp QG Italia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X