Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seoul vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 22/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 21/04/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seoul vs Suwon Bluewings thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tich tỷ lệ, thống kê handicap chi tiết, thông tin dự đoán kết quả

Nhận định bóng đá Seoul vs Suwon Bluewings

Seoul vs Suwon Bluewings
Seoul vs Suwon Bluewings

Sau 7 vòng đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc mùa này, Seoul có 4 chiến thắng, hòa 1 và nhận 2 thất bại, tạm xếp ở vị trí thứ 4 bảng tổng sắp. Đây không là thứ hạng quá tốt, nhưng là chấp nhận được đối với một đội bóng không có tiềm lực như Seoul. Chiều nay, thầy trò HLV Ahn Ik Soo tiếp đón Suwon Bluewings và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định 3 điểm sẽ ở lại thủ đô.

Có 2 lý do để khẳng định nhận định trên là hợp lý. Thứ nhất, ngoài phong độ đang ổn định với chỉ 1/5 trận bất bại vừa qua, Seoul cũng thường xuyên thi đấu tốt khi đụng độ Suwon Bluewings. Theo con số thống kê, 5 trận gần nhất, đại diện thủ đô Hàn Quốc chỉ thua 1 trận và có 3 chiến thắng. Ngoài ra, họ đang đạt số trận thắng tỷ lệ Châu Á rất ấn tượng, 71.43%.

Thứ 2, Suwon Bluewings đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng. Mặc dù đã có sự chuẩn bị tương đối chu đáo về mặt lực lượng, song đội bóng đến từ thành phố Suwon vẫn đang khởi đầu mùa giải cực tệ. 7 lượt trận, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua 5 trận, xếp ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp và tỷ lệ thắng theo Châu Á chỉ vỏn vẹn 14.29%, thấp nhất giải.

Nhận định Seoul vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 224 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Seoul vs Suwon Bluewings
  • Lựa chọn: Seoul           

Nhận định hiệp 1 Seoul vs Suwon Bluewings

Trên sân khách, tại giải VĐQG Hàn Quốc, Suwon Bluewings đang nhập cuộc cực tệ khi để thua liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân nhà, Seoul thắng 3/4 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, Seoul cũng không thua trước giờ giải lao. Chủ nhà, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận này.

  • Lựa chọn: Seoul hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Seoul vs Suwon Bluewings

Có tới 4/5 trận gần đây của Seoul tại giải VĐQG Hàn Quốc kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4 trận vừa qua của Suwon Bluewings, có 3 trận khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đặc biệt, 7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân Seoul, có tới 6 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Seoul vs Suwon Bluewings: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Seoul vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 224 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Seoul vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây Seoul vs Suwon Bluewings

Nhận định Seoul vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 224 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul
Nhận định Seoul vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 224 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến:

  • Seoul: Han-been, Jong-kyu, Han-beom, Sang-min, Tae-seok, Sung-Yueng, Young Wook, Ogawa, Palocevic, Sang-Ho Na, Iljutcenko
  • SuwonBluewings: Dong Geon, Jong Sung, Henry, Dae-Won, Jun-Jae, Antonis, Seung-Beom, Hong Chul, Min-Woo, Taggart, Ki Hun

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X