Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hertha Berlin vs Bielefeld 21h30 ngày 11/12 (VĐQG Đức 2021/22)

Thứ Bảy 11/12/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Bielefeld VĐQG Đức 2021/22 lúc 21h30 ngày 11/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bielefeld 21h30 ngày 11/12

Trên bảng tổng sắp Bundesliga (VĐQG Đức), Hertha Berlin đang xếp thứ 15/18 với 15 điểm còn Bielefeld mới có 10 điểm và ở vị trí áp chót. Đêm nay, hai đội sẽ chạm trán trên sân của Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng 15. Thị trường châu Á xếp chủ nhà nằm cửa trên với mức chấp -0,5 trước Bielefeld. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa CLB thủ đô sẽ giành chiến thắng. Các lí do sau khiến khán giả nên quay lưng với Hertha Berlin.
Hertha Berlin vs Bielefeld
Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bielefeld VĐQG Đức 2021/22
Thứ nhất, Hertha Berlin không có sự hậu thuẫn về đối đầu. Tại Bundesliga mùa trước, hai CLB có dịp gặp nhau lần đầu tiên sau 6 năm. Hertha Berlin dù được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại hạng đấu số một nước Đức song không thắng trận nào. Lượt đi, họ thua 0-1 tại sân của Bielefeld. Lượt về, Hertha Berlin bị đối thủ cầm hòa 0-0. Thứ hai, Hertha Berlin thi đấu dở tệ và không biết cách giành chiến thắng trong thời gian qua. 5 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Tayfun Korkut chỉ hòa 3 và thua 2. Họ gục ngã khi tới sân của Hoffenheim, Union Berlin và chia điểm với Leverkusen, Augsburg, Stuttgart, trong đó trận hòa Augsburg là khi Hertha Berlin mang tâm thế cửa trên. Thứ ba, Bielefeld đang đạt phong độ tốt nên hoàn toàn có thể rời sân của Hertha Berlin với tối thiểu một điểm. Từ đầu tháng Mười Một tới nay, Bielefeld đã trải qua 4 trận ở Bundesliga và đạt thành tích khả quan. Cụ thể, tập thể của huấn luyện viên Frank Kramer vượt qua Stuttgart, hòa Wolfsburg, Cologne và chỉ thua 0-1 khi phải làm khách trước ông lớn Bayern Munich. Cuối cùng, thành tích về kèo châu Á đang chống lại Hertha Berlin. CLB này chỉ thắng 3/5 lần ra sân mới đây, ngoài ra thua kèo cả 2 trận sân nhà gần nhất chấp 0,5 (hòa chính Bielefeld mùa trước và Augsburg mùa này). Bên kia chiến tuyến, Bielefeld thắng kèo cả 4 trận vừa qua, bao gồm 2 lần được Stuttgart và Wolfsburg chấp 0,5.
Hertha Berlin vs Bielefeld
Tỉ lệ kèo Hertha Berlin vs Bielefeld

Tỷ lệ tài xỉu Hertha Berlin vs Bielefeld

Theo nhận định bóng đá, 4/5 lần ra sân mới đây bên phía Hertha Berlin không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 3/4 trận vừa qua cũng như 9/11 chuyến du đấu gần nhất tại Bundesliga của Bielefeld chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Ngoài ra, cả 4 màn đọ sức gần nhất giữa Hertha Berlin và Bielefeld đều về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Bielefeld: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Hertha Berlin vs Bielefeld
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Bielefeld
Thành tích gần đây của Bielefeld
Hertha Berlin vs Bielefeld
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Hertha Berlin: Schwolow; Pekarik, Boyata, Torunarigha, Plattenhardt; Richter, Ascacibar, Serdar, Maolida; Belfodil, Jovetic.
  • Bielefeld: Ortega; Brunner, Pieper, Nilsson, Laursen; Prietl, Kunze; Wimmer, Schöpf, Okugawa; Klos.

BXH VĐQG Đức 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X