Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo 7h30 ngày 8/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Botafogo thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo

Ceara và Botafogo đang cùng ở lưng chừng bảng tổng sắp giải Hạng 2 Brazil. Sau 15 lượt đầu tiên, Ceara đứng thứ 12/20 với 21 điểm. Botafogo xếp trên họ 4 bậc, nhiều hơn 3 điểm. Cuộc chạm trán vào sáng mai, trong khuôn khổ vòng 16, là dịp không thể tốt hơn cho Ceara san lấp cách biệt.

Ceara vs Botafogo
Nhận định Ceara vs Botafogo Hạng 2 Brazil 2023

Trước màn đọ sức, Ceara không có được phong độ sáng sủa. Các học trò của huấn luyện viên Guto Ferreira vừa trải qua 4 vòng liền không thắng ở đấu trường Hạng 2, chẳng những vậy 2 trận Ceara còn đá sân nhà với tâm thế cửa trên. Họ hua CRB (1-3) và hòa Avai (0-0) trên lãnh địa Gigante de Boa Vista; còn lại hòa một, thua một khi làm khách của những Sampaio Correa (1-1) và Sport Recife (0-2). Màn trình diễn trong quãng trận này khiến việc Ceara đánh bại Botafogo bị đặt dấu hỏi lớn.

Thậm chí, Ceara còn đối diện nguy cơ không nhỏ rơi vào cảnh tay trắng bởi Botafogo đang thắng như chẻ tre. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Marcelo Chamusca vừa liên tiếp "bỏ túi" Novorizontino và Guarani (cùng tỉ số 1-0). Ấn tượng nhất là thắng lợi trước Novorizontino, diễn ra trong bối cảnh Botafogo chịu bất lợi sân bãi và đối thủ khi đó dẫn đầu bảng xếp hạng. Hai chiến thắng đánh dấu sự thăng tiến về chuyên môn bởi trước đó Botafogo trải qua chuỗi 5 vòng không thể nếm mùi vị ba điểm (thua 2, hòa 3).

Tựu chung, có lí do để giới mộ điệu lựa chọn Botafogo. Tuy nhiên, nhận định bóng đá cho rằng CLB thua kém về phong độ mới là bên tiệm cận viễn cảnh thắng trận, tức Ceara vượt qua Botafogo. Cơ sở để đặt niềm tin vào Ceara là việc họ được nằm cửa trên, bất chấp phong đọ gần đây chỉ hòa và thua trong khi Botafogo đang toàn thắng. Thực ra, với một đội bóng thuộc hàng trung bình như Botafogo, duy trì tính ổn định vốn là thách thức lớn. Không ngạc nhiên nếu họ "rơi xuống mặt đất" sau 2 trận thăng hoa.

Nhận định hiệp 1 Ceara vs Botafogo

3/4 lần ra sân vừa qua và 4/5 chuyến làm khách mới đây của Botafogo xuất hiện bàn thắng từ hiệp thứ nhất. 9/10 trận trở lại đây và 14/16 lần gần nhất đá sân nhà của Ceara xảy ra kịch bản tương tự. Những dữ kiện đó là cơ sở để khán giả kì vọng cuộc chạm trán tới sẽ có bàn trong 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Ceara vs Botafogo

Ceara thủng lưới ở 8/11 trận sân nhà trở lại đây. 7 trận trong số này là khi đội chủ sân Gigante da Boa Vista sắm vai cửa trên. Về phía Botafogo, họ nhận bàn thua trong 8/9 chuyến làm khách gần nhất. Nói để thấy hai CLB không sở hữu chất lượng phòng ngự quá cao. Các chân sút nhờ vậy sẽ có dip thỏa sức bắn phá và ghi nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ceara vs Botafogo: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo 7h30 ngày 87 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Ceara
Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo 7h30 ngày 87 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Botafogo

Đội hình dự kiến:

  • Ceara: Ferreira, Macedo, Pagnussat, Leo Santos, Forminga, Jean Carlos, Caique, Ze Ricardo, Janderson, Erick, Gabriel.
  • Botafogo: Victor Souza, Brey, Vidal, Diogo Silva, Madruga, Marcio Silva, Tarik, Andrade, Mantuan, Cardoso, Salatiel.

BXH Hạng 2 Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X