Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 4/10 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Boca Juniors VĐQG Argentina 2021 lúc 3h00 ngày 4/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Boca Juniors 3h00 ngày 4/10

Vòng 14 giải VĐQG Argentina chứng kiến trận cầu tâm điểm, cũng là Siêu kinh điển cấp CLB ở Nam Mỹ giữa River Plate và Boca Juniors. River Plate hiện đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp với 27 điểm còn Boca Juniors xếp thứ 8 với 21 điểm. Nhờ vị thế cao hơn trên BXH cùng ưu thế sân nhà, River Plate sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp -0,25. Song, khả năng thắng trận của đội chủ sân Monumental không thực sự cao.
River Plate vs Boca Juniors
Nhận định bóng đá River Plate vs Boca Juniors VĐQG Argentina 2021
Có ba lí do khiến giới nhận định bóng đá nghi ngờ cửa thắng dành cho River Plate. Thứ nhất, đã 5 cuộc chạm trán gần đây River Plate không hạ được Boca Junior (thua 1, hòa 4). Nếu tính khi tiếp đón Boca Juniors trên sân nhà, trong 6 lần gần nhất, River Plate thậm chí còn thua nhiều hơn thắng, cụ thể là thắng 1, hòa 2 và thua đến 3.
 
Thứ hai, trước màn thư hùng sắp tới, River Plate trình diễn phong độ ấn tượng bằng việc thắng 5, hòa 1 trong 6 vòng gần nhất. Tuy vậy, kẻ bên kia chiến tuyến cũng không phải dạng vừa. Tính ở giải VĐQG, Boca Juniors đang bất bại 7 trận liên tiếp, bao gồm 5 lần bỏ túi ba điểm và 2 kết quả hòa. Khoảng thời gian này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Battaglia còn thể hiện bộ mặt rất sáng sủa trên sân khách do toàn thắng 3 lần du đấu.
 
Thứ ba, River Plate luôn chấp Boca Juniors -0,5 trong 2 lần gần nhất gặp đối thủ tại sân nhà, nhưng trận này chỉ nhận tỉ lệ -0,25. Động thái hạ kèo cho thấy River Plate không được đánh giá cao đồng thời không phải lựa chọn an toàn cho khán giả châu Á. Cũng nên biết, River Plate đã thua kèo tới 8/11 trận sân nhà trở lại đây.
River Plate vs Boca Juniors
Tỉ lệ kèo River Plate vs Boca Juniors

Tỷ lệ tài xỉu River Plate vs Boca Juniors

Những trận Siêu kinh điển giữa River Plate và Boca Juniors thường diễn ra giằng co, chặt chẽ và ít bàn thắng. Đơn cử như 7/8 màn đọ sức gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Tính khi hai đội chạm trán trên sân Monumental của River Plate, 12/15 trận trở lại đây không có đến 3 pha lập công. Ngoài ra, 6 trận sân nhà vừa qua của River Plate cũng như 12/15 chuyến du đấu gần nhất của Boca Juniors về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả River Plate vs Boca Juniors: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

River Plate vs Boca Juniors
Thành tích gần đây của River Plate
River Plate vs Boca Juniors
Thành tích gần đây của Boca Juniors
River Plate vs Boca Juniors
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani, Casco, Rojas, Diaz, Angileri, Cruz, Perez, Simon, Carrascal, Alvarez, Romero.
  • Boca Juniors: Rossi, Advincula, Izquierdoz, Rojo, Fabra, Montes, Rolon, Almendra, Cardona, Pavon, Orsini.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Argentina 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X