Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiến

Chủ Nhật 24/10/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình cơ hội để Man đỏ giành điểm là hoàn toàn có thể.

Liverpool được đánh giá cao hơn


Hè năm nay, Liverpool chỉ có duy nhất tân binh 40 triệu euro - Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Số tiền mà họ chi ra trên TTCN khiêm tốn hơn rất nhiều khoản ngân sách mà MU, Man City hay Chelsea bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ. Mặc dù không có thêm quá nhiều tân binh khủng song đội bóng thành phố Cảng vẫn đang chơi rất ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang xếp thứ 3 trên BXH với 18 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm nhưng đá ít hơn một trận.
 
MU vs Liverpool

 Liverpool đang đạt phong độ cao


Liverpool là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này (5 thắng và 3 hòa). Ở sân chơi Champions League Lữ đoàn đỏ không có đối thủ ở bảng B, họ đã giành 3 chiến thắng trước AC Milan, Porto và Atletico Madrid và đứng trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng. Việc bất bại ở Ngoại hạng Anh và Champions League, ghi 33 bàn chỉ sau 11 trận cho thấy tài cầm quân siêu hạng của Jurgen Klopp.

Những trận đấu đầu tiên, ông thầy người Đức trọng dụng Harvey Elliot và cầu thủ này chơi rất tốt. Khi anh dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu 6 tháng Cutis Jones đang làm tốt vai trò thay thế. Những Naby Keita, James Milner hay Thiago Alcantara cũng chơi nổi bật hơn hẳn mùa giải năm ngoái. 

Trên hàng tấn công, Mohamed Salah đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao người Ai Cập ghi bàn trong 9 trận liên tiếp, anh có tổng cộng 12 bàn và 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. 
 
MU vs Liverpool

MU vs Liverpool vòng 9 Ngoại hạng Anh


Sau chiến thắng 3-2 trước Atletico Madrid, Liverpool làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu trên sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái, The Kop đã đánh bại Quỷ đỏ 4-2. Với sự hưng phấn sau những thành tích ấn tượng, đội khách đang quyết tâm lặp lại kết quả tương tự. Về mặt lực lượng, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Harvey Elliott, Thiago và Divock Origi vì chấn thương trong khi đó khả năng ra sân của Curtis Jones còn bỏ ngỏ.


MU hoàn toàn có cơ hội giành điểm


Nếu như Liverpool bất bại ở mùa giải năm nay thì MU đã để thua 4 trong 12 trận từ đầu mùa. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh bởi West Ham. Tại Champions League, sau thất bại bất ngờ trước Young Boys, MU đã trở lại với 2 chiến thắng trước Villarreal và Atalanta.

Ở trận đấu gần nhất, MU bất ngờ để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League, song hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Ngược dòng đánh bại đại diện của Italia giúp Ronaldo và các đồng đội đang có tinh thần cao trước trận đối đầu với Liverpool. Ngoài ra, trận đấu này còn giúp Solskjaer rút ra rất nhiều kinh nghiệm.
 
MU vs Liverpool

MU có những nhân tố đẳng cấp trong đội hình để hy vọng có điểm trước Liverpool


Hàng thủ của họ cần phải nhập cuộc một cách thận trọng hơn, bộ tứ vệ cũng cần phải chơi gần nhau hơn trong các tình huống phòng thủ. Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU luân chuyển bóng nhanh, ít chạm hơn và các cầu thủ tăng tốc băng lên thường xuyên hơn thì độ sát thương trong tấn công cao hơn hẳn. Rashford trở lại sau chấn thương đang chơi cực tốt, anh có 2 bàn sau 2 lần ra sân.  Ronaldo đã tìm thấy mành lưới đối phương sau 2 trận liên tiếp không nổ súng.

Nếu như Salah là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool thì Ronaldo là cái tên được kỳ vọng lớn nhất bên phía đội chủ nhà. CR7 đã có 6 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao người Bồ ghi 3 bàn trong tổng cộng 11 lần đối đầu với Liverpool trong quá khứ. Đặc biệt, đội bóng của CR7 giành 8/11 chiến thắng trước The Kop, tỷ lệ chiến thắng lên tới 67%. Ngược lại, Salah chỉ cùng Liverpool giành chiến thắng 3 trong số 8 lần đối đầu với MU, tỷ lệ chiến thắng chỉ là 37.5%. 

Dưới thời Solskjaer, MU nhiều thời điểm thi đấu tệ hại và ông thầy người Na Uy đứng trước khả năng bị sa thải. Tuy nhiên, khi niềm tin ở mức thấp nhất thì đội chủ sân Old Trafford lại bất ngờ thi đấu khởi sắc và chiếc ghế của Solskjaer được giải cứu. MU thua 4 trong 7 trận gần đây trước khi đánh bại Atalanta 3-2 hồi giữa tuần, thêm một kết quả tốt trước Liverpool sẽ giúp chiếc ghế của nhà cầm quân 48 tuổi vững như bàn thạch. 

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Quỷ đỏ. Theo đó, trong 21 lần gần nhất tới làm khách trên sân Old Trafford trên mọi đấu trường, Liverpool chỉ thắng có 3 lần và nhận tới 14 thất bại. Về mặt lực lượng, MU không có sự phục vụ của Raphael Varane và Amad Diallo, trong khi đó khả năng ra sân của Bruno Fernandes, Anthony Martial, Fred và Marcus Rashford còn bỏ ngỏ. Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình cơ hội để Man đỏ giành điểm là hoàn toàn có thể.

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Liverpool

MU vs Liverpool

Tỷ lệ trận MU vs Liverpool được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách. Với phong độ rất cao của The Kop hiện tại, việc họ được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trong 6 lần đụng độ gần nhất, Lữ đoàn đỏ cũng chỉ 2 lần đánh bại MU, 3 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Man đỏ dù bị đánh giá thấp hơn song với lợi thế sân nhà cùng các ngôi sao hàng đầu trong đội hình họ hoàn toàn có khả năng giành điểm. 

Chọn: MU (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Liverpool ở mức 3 bàn. Cả hai đội đều sở hữu hàng công với những cầu thủ được đánh giá rất cao, vậy nên khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, MU sẽ không chơi đôi công với đội khách, họ sẽ tập trung vào việc phòng thủ và chờ đợi cơ hội bằng những tình huống lên bóng thần tốc. Với một thế trận chặt chẽ của đội chủ nhà, Bongda24h.vn nhận định sẽ không có nhiều hơn 3 bàn thắng. 

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Liverpool

Liverpool sở hữu hàng công khủng khiếp và đội chủ nhà sẽ không chơi sòng phẳng với đối thủ. Một thế trận chặt chẽ sẽ được MU tạo ra. Với Liverpool, họ cũng không dồn toàn lực để tìm kiếm bàn thắng, Klopp hiểu rằng đội chủ nhà có những cầu thủ có khả năng phản công cực tốt và quá mải mê tấn công họ sẽ phải trả giá. Sẽ không có quá nhiều cơ hội cho cả 2 đội trong hiệp thi đấu đầu tiên, và cơ hội để có bàn thắng là không nhiều. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 0-0 Liverpool

Tỷ lệ phạt góc trận MU vs Liverpool

MU vs Liverpool

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa MU và Liverpool ở mức 10.5. Theo thống kê, The Kop là đội có nhiều bàn thắng nhất từ các tình huống phạt góc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, khả năng tấn công biên của họ là cực tốt. Với việc MU chơi phòng ngự phản công, thế trận sẽ thuộc về đội khách. Bongda24h.vn nhận định rằng Liverpool sẽ vượt trội so với MU về số lượng những quả phạt góc, và tổng số phạt góc mà hai đội có được trong 90 phút sẽ vượt qua mốc 10.5.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 4 – 8 Liverpool

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • Liverpool bất bại trong 11 trận ở NHA và C1 mùa này, trong đó có 8 chiến thắng
  • Cả 9 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 bàn
  • 2/3 trận gần nhất của MU có tổng bàn thắng là số chẵn
  • 13/20 trận gần nhất của MU có tối thiểu 3 lần lưới rung
  • MU thắng 14/21 lần tiếp Liverpool trên sân Old Trafford trên mọi đấu trường
  • 5 trận gần nhất, Liverpool xé lưới đối phương tới 18 lần.
  • Liverpool chỉ giữ sạch lưới 1 trong 5 trận gần nhất
  • MU chỉ giữ sạch lưới 1 lần trên mọi mặt trận từ đầu mùa giải 2021/22
Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Hôm giữa tuần, M.U đã đánh bại Atalanta 3-2 đầy cảm xúc ở Champions League. Có cảm giác, Quỷ đỏ đang chơi trò tàu lượn. Khi con tàu M.U xuống tới đáy thì họ...

Phong độ gần đây của MU


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

MU vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 1-1

Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real Madrid; MU vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real Madrid; MU vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2021. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Barca vs Real Madrid, MU vs Liverpool... Lịch trực tiếp bóng đá.
Đại thắng Hoffenheim, Bayern Munich tặng quà to cho HLV NagelsmannĐại thắng Hoffenheim, Bayern Munich tặng quà to cho HLV Nagelsmann
Trận đấu giữa Bayern vs Hoffenheim đã kết thúc với chiến thắng tương đối dễ dàng dành cho Hùm xám xứ Bavaria trong ngày HLV trưởng Julen Nagelsmann không thể...
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs LiverpoolHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool, ông cho rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.
Đội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 LiverpoolĐội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 Liverpool
Tờ M.E.N mới đây đã lựa chọn đội hình kết hợp MU và Liverpool, theo đó có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ được lựa chọn và 6 cái tên đến từ The Kop.
Rivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds UnitedRivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds United
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Rafinha của Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X