Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Wags tuyển Anh chơi lớn ở World Cup 2022

Thứ Hai 24/10/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nàng Wags của ĐT Anh có thể ở tại khu nghỉ dưỡng có mức giá lên tới 40.000 bảng Anh một đêm, qua đó có thể động viên bạn trai hoặc chồng thi đấu ở VCK World Cup 2022.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Các cầu thủ đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, qua đó hy vọng được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar. Bạn gái và vợ của các cầu thủ cũng lên kế hoạch đồng hành cùng người thương.

Các nàng Wags của ĐT Anh có thể ở tại khu nghỉ dưỡng có mức giá lên tới 40.000 bảng Anh một đêm, qua đó có thể động viên bạn trai hoặc chồng thi đấu ở VCK World Cup 2022. Cụ thể, họ định nghỉ ngơi tại The Ritz-Carlton Sharq Village, nơi có tầm nhìn hướng ra biển.

Ban gai Jack Grelish va dan Wags tuyen Anh du dinh choi lon o World Cup 2022

Bạn gái Jack Grelish và dàn Wags tuyển Anh dự định chơi lớn ở World Cup 2022

Ở đây có đầu bếp phục vụ 24/24. Ngoài ra ở đây còn có nhiều dịch vụ làm đẹp như mát-xa giảm căng thẳng, đắp mặt nạ, gội đầu… Ngoài ra ở đây còn được xem đua lạc đà. Tất nhiên, tại đây bạn có thể mua sắm thoải mái với các thương hiệu thời trang hàng đầu. 

Fern - vợ của Harry Maguire, Megan – vợ của Jordan Pickford, vợ của Kyle Walker - Annie, bạn gái Sasha Attwood của Jack Grealish và bạn gái Lauren Fryer của Declan Rice là những người dự định sẽ ở tại đây. Một nguồn tin cho biết: “Họ hào hứng với việc đi và muốn tận dụng tối đa nó. Họ không ngại việc phải chi nhiều tiền”.

Huấn luyện viên Gareth Southgate dự kiến sẽ công bố danh sách sơ bộ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối tuần này. Trận đấu đầu tiên của Tam Sư sẽ gặp Iran tại Doha vào ngày 21/11. Anh được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X