Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thibaut Courtois khoe thân hình nóng bỏng

Thứ Hai 29/01/2024 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mẫu Israel, Mishel Herzig vừa đăng 2 hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng. Vợ Thibaut Courtois cũng xác nhận cô đang mang bầu vào tuần trước.

Mishel Herzig vừa đăng những tấm ảnh mặc bikini bên bờ biển, người đẹp khoe thân hình cực chuẩn. Vợ Thibaut Courtois nổi bật trong bộ bikini màu cam, xung quanh là làn nước trong xanh. Thủ thành của Real Madrid bình luận: “người may mắn nhất".

Trong vòng hai giờ, bộ trang phục đầy gợi cảm bên làn nước trong xanh đã giúp cô nhận được 30.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Mishel Herzig luôn có một sức hút lớn với những fan của mình. 

Vợ Thibaut Courtois khoe thân hình nóng bỏng 1
 
Vợ Thibaut Courtois khoe thân hình nóng bỏng 2

Những bức ảnh mới nhất được Mishel Herzig đăng tải

 

Trước đó Mishel tiết lộ cô đang mang bầu đứa con đầu lòng giữa hai người. Bên cạnh bức ảnh Courtois hôn bụng, cô nói với 782.000 người theo dõi trên Instagram: "Tình yêu của chúng tôi đang lớn dần. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp bạn".

Mishel và Courtois kết hôn vào năm ngoái, trước đó vào tháng 6 năm 2022 thủ thành sinh năm 1992 đã cầu hôn bạn gái. Cầu thủ người Bỉ hiện đang dính chấn thương và nghỉ dài hạn, anh được cho là sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X