Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Coutinho đốn tim NHM trong bộ bikini màu xanh

Thứ Hai 19/09/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho và cô vợ Aine đã tranh thủ thời gian để có một kỳ nghỉ ngắn ở Maldives, bà xã cầu thủ người Brazil đốn tim NHM trong bộ bikini màu xanh. 

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Philippe Coutinho chơi không tốt trong màu áo Aston Villa. Mặc dù vẫn được HLV Steven Gerrard trao cơ hội ra sân, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 không thể cho thấy khả năng của mình.

Chính phong độ không tốt khiến cựu sao Barca bị HLV Tite loại khỏi danh sách mới nhất của ĐT Brazil cho 2 trận đấu trong tháng 9 này. Không được tuyển Brazil triệu tập, Coutinho cùng cô vợ Aine đã đi du lịch, để kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Vợ Coutinho đốn tim NHM trong bộ bikini màu xanh 1
 
Vợ Coutinho đốn tim NHM trong bộ bikini màu xanh 2

Vợ Coutinho đốn tim NHM trong bộ bikini màu xanh

Philippe Coutinho và cô vợ Aine đã tranh thủ thời gian để có một kỳ nghỉ ngắn ở Maldives, bà xã cầu thủ người Brazil đăng nhiều ảnh trên trang cá nhân. Philippe và Aine có với nhau hai con gái và một con trai nhưng đã để chúng ở nhà trong kỳ nghỉ lãng mạn của họ.

Chia sẻ hình ảnh cô đang cầm túi xách, Aine viết: "Làm sao bạn thích đi du lịch mà không có con của bạn .. chỉ với một chiếc ví. Hình như còn thiếu thứ gì đó."

Bên cạnh một bức ảnh chụp cô và Coutinho đi trên một chiếc thuyền sang trọng, và kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu, cô viết: "Và sau gần 10 năm... tuần trăng mật”. Người đẹp còn đốn tim NHM trong một bức ảnh mặc bikini màu xanh.

Brazil sẽ gặp Ghana và Tunisia tại Pháp vào tuần tới, không có Coutinho cũng chẳng sao bởi Selecao đang có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Sau 2 tuần nữa, đội bóng của Coutinho sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds United ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X