Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU

Thứ Bảy 02/09/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marta Diaz là bạn gái của hậu vệ Sergio Reguilon, người vừa ký hợp đồng với MU theo dạng cho mượn từ Tottenham ở Hè 2023.

MU nhận tin buồn khi Luke Shaw nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương, trong khi đó Tyrell Malacia hiện cũng đang điều trị chấn thương. Phương án sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái đã không mang lại hiệu quả, MU để Nottingham Forest chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 4 phút.

HLV Erik ten Hag quyết định sẽ mang về thêm một hậu vệ trái. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023, Sergio Reguilon đã đến Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa từ Tottenham. Bây giờ anh là lựa chọ số 1 của Man đỏ ở vị trí hậu vệ trái. 

Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 1
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 2
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 3
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 4
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 5
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 6
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái tân binh MU 7

Nhan sắc của Marta Diaz

 

Đến Manchester, cựu sao Real Madrid sẽ mang theo cô bạn gái Marta Diaz. Người đẹp đang thư giãn ở Santander – Tây Ban Nha và chia sẻ một loạt ảnh về chuyến đi của mình trên mạng xã hội. Marta tạo dáng trong chiếc áo ngực kaki kết hợp với khuyên tai vòng lớn.

Trong một bức ảnh khác, cô tạo dáng trong chiếc áo màu trắng trên bãi biển và nở một nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Người hâm mộ phát cuồng khi Marta lộng lẫy trong nhiều bộ trang phục khác nhau. Người đẹp tự hào có 3,3 triệu người theo dõi và nhiều người trong số họ khen ngợi ngoại hình của cô.

Marta đã khiến người hâm mộ phát cuồng vào đầu mùa hè này khi tạo dáng trong bồn tắm khi đi nghỉ ở Menorca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X