Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chia tay bạn gái nóng bỏng

Thứ Ba 05/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã chia tay bạn gái người mẫu Sofia Calzetti sau 4 năm bên nhau. Người đẹp 27 tuổi được nhìn thấy hôn một người đàn ông khác trong hộp đêm.

Huyền thoại của Man City, Sergio Aguero đã xác nhận việc chia tay bạn gái người mẫu Sofia Calzetti trên kênh Twitch của mình. Người đẹp 27 tuổi sau đó cũng xác nhận trong cuộc trò chuyện với nhà báo người Argentina Angel de Brito, cô nói: 

Sergio Aguero chia tay ban gai

Sergio Aguero chia tay bạn gái Sofia Calzetti 

 

“Sau một cuộc nói chuyện trực tiếp, chúng tôi đã quyết định chia tay. Có rất nhiều tin đồn không đúng sự thật. Tôi không có mối quan hệ nào. Anh ấy là người mà tôi rất yêu quý và tôi rất tôn trọng. Nguyên nhân của sự chia ly là mối quan hệ giữa chúng tôi có vấn đề”.

Sofia cũng đề cập đến đoạn video được cho là cô hôn một người đàn ông lạ mặt. Cô nói: “Tôi đi khiêu vũ với bạn bè, chúng tôi rất vui vẻ. Không còn gì nữa. Không có nụ hôn."

Aguero trước đây đã kết hôn với Giannina, con gái của Diego Maradona được 4 năm. Cặp đôi ly hôn vào năm 2012 nhưng có với nhau một cậu con trai - Benjamin, 14 tuổi.

Aguero đã giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm 2021 ở tuổi 33 vì bệnh tim. Anh ghi 260 bàn cho Man City và 101 bàn cho Atletico Madrid, cũng như 41 bàn sau 101 trận cho ĐT Argentina.

Tiền đạo 35 tuổi đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong thời gian ở Etihad, cùng với FA Cup và 6 League Cup. Anh cũng vô địch Europa League cùng Atletico và Copa America cùng ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X