Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay khoe bạn gái xinh đẹp

Thứ Bảy 06/01/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Scott McTominay của MU đăng ảnh bên bạn gái xinh đẹp Cam Reading nhân dịp sinh nhật cô nàng. 

Tiền vệ người Scotland là một trong số ít ngôi sao Quỷ đỏ có mùa giải ấn tượng. Scott McTominay đã ghi 5 bàn thắng ở Premier League sau 17 trận, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nửa đỏ thành Manchester. 

Scott McTominay khoe bạn gái xinh đẹp 1
 
Scott McTominay khoe bạn gái xinh đẹp 2

Scott McTominay khoe bạn gái xinh đẹp

 

Cầu thủ 27 tuổi cũng đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Trên trang cá nhân McTominay đăng ảnh bên bạn gái xinh đẹp Cam Reading nhân dịp sinh nhật cô nàng. Cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ một bức ảnh chụp anh trong bộ vest đen cùng với nửa kia của mình. Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật Cam Reading, tình yêu của tôi”.

Phản ứng với bức ảnh, một người hâm mộ đã viết: "Chúc mừng sinh nhật!! Trông thật tuyệt chàng trai! Một người khác viết thêm: "Ghi bàn trong và ngoài sân cỏ”. Người thứ ba bình luận: "Scotty làm tốt lắm."

Bài đăng của McTominay xuất hiện sau khi Cam chia sẻ một số bức ảnh chụp vào buổi tối cùng ngày của cô với bạn bè. Cô ấy gây choáng váng trong chiếc váy đen xẻ sâu và giày cao gót trong bữa tiệc đêm Giáng sinh.

Cam bắt đầu hẹn hò với McTominay vào năm ngoái và cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Vào mùa hè, cô đi nghỉ cùng tiền vệ của MU, họ tắm nắng trên du thuyền. Cam gần đây  đã gây ấn tượng trong một đêm đi chơi ở London trong bộ váy màu bạc lấp lánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X