Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez

Chủ Nhật 06/11/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Dier của Tottenham vừa xác nhận đính hôn với người đẹp Anna Modler, trước đó cô nàng từng có thời gian hẹn hò với Alexis Sanchez.

Hồi tháng 9 vừa qua, nhiều tờ báo của nước Anh tiết lộ trung vệ Eric Dier của Tottenham đang hẹn hò với người đẹp Anna Modler. Và mới nhất, cầu thủ người Anh xác nhận đính hôn với người đẹp trước World Cup 2022. 

Anna là gương mặt không hề xa lạ. Cô chính là bạn gái cũ của cựu tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez. Người đẹp sinh ngày 4/2/1998 tại Nam Phi. 

Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 1
 
Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 2
 
Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 3
 
Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 4
 
Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 5
 
Sao Tottenham đính hôn với bạn gái cũ cực xinh của Alexis Sanchez 6

Nhan sắc Anna Modler - bạn gái Eric Dier

Bạn bè của hai người tiết lộ: “Eric Dier và Anna Modler hẹn hò từ đầu tháng 9, họ đang hạnh phúc bên nhau. Họ đều nhìn thấy nhiều điều thú vị từ người đối diện. Cả Eric Dier và Anna Modler đều đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ này”.

Bạn gái của trung vệ sinh năm 1994 là một người mẫu sở hữu một thân hình rất chuẩn, cô cũng có một gương mặt xinh đẹp. Cô nàng hiện có hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Người đẹp dự định sẽ tới Qatar để theo dõi bạn trai thi đấu tại VCK World Cup 2022.

Cụ thể,  Anna cùng Georgina Irwin (vợ Aaron Ramsdale), Rebecca Cooke (bạn gái Phil Foden) và nhiều nàng WAGs khác được cho là sẽ thuê phòng trên MSC World Europa, du thuyền siêu sang trị giá 1 tỷ bảng trong thời gian đến Qatar cổ vũ tuyển Anh dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X