Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea

Thứ Tư 23/08/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djina có thể trở thành nàng WAGs mới nhất của Chelsea, người đẹp là vợ của thủ môn Djorde Petrovic, người đang được The Blues liên hệ. 

Chelsea đang tìm người thay Kepa, cầu thủ đã chuyển tới Real Madrid theo dạng cho mượn. Djorde Petrovic của New England Revolution là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London, họ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi với mức phí 14 triệu bảng.

Dự kiến thủ môn người Serbia sẽ trở thành dự bị cho số 1 Robert Sanchez tại Stamford Bridge. Tham gia cùng Petrovic trong chuyến phiêu lưu của anh ở xứ sở sương mù sẽ là Wags tuyệt đẹp Djina. Cô từng đại diện cho Serbia tham dự Hoa hậu Trái đất năm 2021.

Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 1
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 2
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 3
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 4
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 5
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 6
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 7
 
Nhan sắc nóng bỏng của vợ Djorde Petrovic, người sắp tới Chelsea 8

Djina là vợ của  Djorde Petrovic

Cô gái 23 tuổi còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Không biết Djorde và Djina gặp nhau khi nào. Nhưng có tin đồn cho rằng họ hẹn hò khi Petrovic chơi cho Cukaricki ở quê nhà Serbia. Năm 2022, anh chuyển đến Hoa Kỳ thi đấu ở MLS .

Tháng 12 năm ngoái, họ bước vào lễ đường và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên mạng xã hội. Cặp đôi đã đăng ảnh trong ngày cưới của họ lên Instagram. Djina chú thích cho những bức ảnh: "Bạn là thế giới của tôi".

Gần đây nhất, Djina đã ra mắt thương hiệu quần áo của mình. Fashion Djins được thành lập vào năm 2022. Cho đến nay, trang Instagram của hãng đã thu hút gần 5.000 người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X