Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung

Thứ Tư 06/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriela Cavallin là bạn gái cũ của Antony, cô mới đây đã tố cáo cầu thủ của MU nhiều lần đánh đập và thậm chí dọa giết mình.

Gabriela Cavallin sinh năm 2000, giống như Antony, cô cũng mang quốc tịch Brazil. Người đẹp là một DJ khá nổi tiếng tại Brazil, cô thường xuyên lưu diễn ở các nước châu Âu. Vào tháng 6 năm ngoái cô nàng công khai mối quan hệ với Antony.

Trước đó hai người có thời gian sống chung khi Antony còn thi đấu cho Ajax. Cavallin từng xác nhận là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Antony và Rosilenny. Năm ngoái, người đẹp từng tiết lộ cô bị sẩy thai nhưng không nhận được sự quan tâm của Antony.

Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 1
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 2
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 3
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 4
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 5
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 6
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 7
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 8
 
Nhan sắc người đẹp tố Antony hành hung 9

Gabriela Cavallin là người tố áo Antony từng hành hung và dọa giết mình

 

Mới nhất, Gabriela Cavallin đã tố cáo cầu thủ của MU nhiều lần đánh đập và thậm chí dọa giết mình. Cô thậm chí còn cung cấp cho báo giới những hình ảnh mình bị bạn trai cũ đánh đập tàn nhẫn, thậm chí nhiều lần đe dọa đến tính mạng. 

Vụ việc khiến Antony bị gạch tên khỏi danh sách tập trung của ĐT Brazil trong tháng 9 này. Thậm chí bạn gái mới còn được cho là sẵn sàng bỏ cầu thủ đang khoác áo MU nếu anh bị kết tội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X