Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nàng WAGs mới tuyệt đẹp của Tottenham

Thứ Năm 13/07/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manor Solomon ký hợp đồng với Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, bạn gái anh Dana Voshina trở thành nàng WAGs mới nhất của Spurs. 

Cầu thủ người Israel đã đến Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do từ Shakhtar Donetsk sau khi gây ấn tượng theo dạng cho mượn ở Fulham mùa trước. Manor Solomon ký hợp đồng với Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, bạn gái anh Dana Voshina trở thành nàng WAGs mới nhất của Spurs. 

Và không mất nhiều thời gian để Dana được lòng các CĐV của Tottenham. Cặp đôi đã chia sẻ một số bức ảnh về chuyến thăm cơ sở vật chất của Spurs trên mạng xã hội, nơi Dana mô tả vụ chuyển nhượng là "giấc mơ trở thành hiện thực".

Nàng WAGs mới tuyệt đẹp của Tottenham 1
 
Nàng WAGs mới tuyệt đẹp của Tottenham 2
 
Nàng WAGs mới tuyệt đẹp của Tottenham 3
 
Nàng WAGs mới tuyệt đẹp của Tottenham 4

Dana Voshina là nàng WAGs mới nhất của Tottenham

 

Cô cũng đã viết trong chú thích bài đăng trên Instagram: "Không có từ nào để diễn tả về sự hạnh phúc của chúng tôi tham gia câu lạc bộ tuyệt vời này, đây sẽ là ngôi nhà mới của chúng tôi”. Solomon cũng chia sẻ niềm vui của mình khi ký hợp đồng với câu lạc bộ và trả lời Dana rằng: "Tình yêu của đời tôi".

Solomon và Dana đã hẹn hò từ năm 2018 và cô là người luôn ở bên anh trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này. Dana, 22 tuổi, cũng là người Israel và cô thường xuyên gây bất ngờ cho những người theo dõi mình bằng những bức ảnh chụp khoe thân hình quyến rũ trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X