Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Loris Karius táo bạo bên bạn gái nóng bỏng

Chủ Nhật 15/10/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diletta Leotta, bạn gái thủ môn Loris Karius đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi diện bộ bikini nhỏ xíu trong kỳ nghỉ.

Người dẫn chương trình truyền hình Italia - Diletta Leotta được nhìn thấy âu yếm bạn trai ngôi sao Newcastle, Loris Karius. Hai người được nhìn thấy vui đùa ở một bể bơi cạnh một bờ biển. Karius thậm chí còn được nhìn thấy đang táo bạo chạm vào mông của Diletta khi họ ôm nhau cạnh mặt nước.

Cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ trên một hòn đảo ngoài khơi Sicily. Diletta đã chia sẻ cái nhìn về chuyến đi của họ với 8,9 triệu người theo dõi trên Instagram của cô bằng một loạt ảnh chụp nhanh trong bài đăng có chú thích: "Ở nơi trái tim tôi".

Loris Karius táo bạo bên bạn gái nóng bỏng 1
 
Loris Karius táo bạo bên bạn gái nóng bỏng 2
 
Loris Karius táo bạo bên bạn gái nóng bỏng 3
Loris Karius táo bạo bên bạn gái nóng bỏng

Trong video tải lên, có thể thấy cô đang ngâm mình dưới nước. Một bức ảnh khác cho thấy cô và Karius đang ôm nhau, cựu thủ môn của Liverpool đang hôn và má của cô, trong khi tay của anh chạm vào vòng 3 của người đẹp. 

Bức ảnh cuối cùng cho thấy cặp đôi trông rất đáng yêu cùng đứa con mới sinh của họ. Diletta sinh đứa con đầu lòng Aria vào tháng 8, chào đón em bé vào đúng ngày cô bước sang tuổi 32.

Karius và Diletta đã hẹn hò từ năm ngoái, khi người dẫn chương trình truyền hình Italia bay tới London vào tháng 2 để xem trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Cô từ trên khán đài theo dõi Karius chơi cho Newcastle, lần xuất hiện duy nhất của anh cho đến nay cho Chích chòe. Tuy nhiên, Newcastle đã thua MU 0-2. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X