Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ

Thứ Ba 11/07/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger được phát hiện đang tận hưởng mùa Hè của mình ở Mykonos – Hy Lạp, ông được nhìn thấy nằm bên cạnh một cô gái tóc nâu tuyệt đẹp.

Huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal đã rời Pháo thủ vào năm 2018 sau 22 năm, giúp đội bóng thành London giành 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup. Vào tháng 11 năm 2019, HLV Arsene Wenger được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. 

Mới nhất, HLV Wenger được phát hiện đang tận hưởng mùa Hè của mình ở Mykonos – Hy Lạp, ông được nhìn thấy nằm bên cạnh một cô gái tóc nâu tuyệt đẹp. Wenger mặc áo sơ mi trắng và đeo kính râm, trong khi cô gái bên cạnh ông mặc bikini màu nâu 

HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 1
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 2
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 3
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 4
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 5
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 6
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 7
 
HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ 8

HLV Arsene Wenger và người đẹp bí ẩn trong kỳ nghỉ

Cựu huấn luyện viên Arsenal chia tay vợ cũ Annie Brosterhous vào năm 2015 sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Annie, cựu cầu thủ bóng rổ Olympic người Pháp bắt đầu mối quan hệ với Wenger vào giữa những năm 90, trước khi cặp đôi chào đón cô con gái Lea vào năm 1997.

Ở Hè năm nay, điểm đến nổi tiếng ở Hy Lạp đã chứng kiến những chuyến viếng thăm của những ngôi sao bóng đá như Jack Grealish, Raheem Sterling và tân binh của Manchester United Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X