Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez nổi bật tại Liên hoan phim Venice

Thứ Tư 06/09/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ váy bồng bềnh trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice.

Đây là lần thứ 5 bạn gái của Cristiano Ronaldo tham dự sự kiện này - và cô lại một lần nữa thu hút sự chú ý. Người đẹp sinh năm 1994 khiến người hâm mộ phải trầm trồ trong bộ trang phục bồng bềnh, đeo chiếc vòng cổ màu bạc rực rỡ, được cho là một phần trong bộ sưu tập trang sức trị giá 4 triệu bảng của cô.

Georgina được nhìn thấy vui vẻ và liên tục nở nụ cười, cô cũng tạo dáng chụp nhiều bức ảnh tại Liên hoan phim Venice. Hình ảnh mới nhất của Georgina nhận được rất nhiều lời khen ngợi, trên trang Instagram cá nhân có 51 triệu lượt theo dõi, rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cô nàng. 

Georgina Rodriguez nổi bật tại Liên hoan phim Venice 1
 
Georgina Rodriguez nổi bật tại Liên hoan phim Venice 2

Georgina Rodriguez nổi bật tại Liên hoan phim Venice

 

Một người viết: "Cô giống như mộtnữ thần, thật lộng lẫy". Một người khác bình luận: "Hoàn hảo." Người thứ ba viết: "Tuyệt vời". Và một người khác nhận xét: "Bạn trông thật lộng lẫy, một trong những người đẹp nhất mà tôi từng biết."

Nếu như Georgina Rodriguez bận rộn với công việc thì Ronaldo sẽ tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha trong tháng 9 này, CR7 sẽ cùng các đồng đội có 2 trận đấu với Slovakia và Luxembourg ở vòng loại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X