Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 căng tròn trong chiếc váy hồng

Thứ Ba 04/07/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân Instagram, người đẹp Georgina Rodriguez đã khoe thân hình nóng bỏng trong kỳ nghỉ cùng Cristiano Ronaldo.

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng ở Sardinia, Italia. Trên trang cá nhân Instagram, người đẹp sinh năm 1994 đăng ảnh ngồi cạnh Ronaldo để ngực trần trên boong tàu.

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 căng tròn trong chiếc váy hồng 1
 
Georgina Rodriguez khoe vòng 1 căng tròn trong chiếc váy hồng 2
 
Georgina Rodriguez khoe vòng 1 căng tròn trong chiếc váy hồng 3

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 căng tròn

 

Bạn gái của Ronaldo khiến những người theo dõi mình trên mạng xã hội phải trầm trồ trong chiếc váy màu hồng. Người đẹp khoe vòng 1 căng tròn. Sau đó, cô chuyển trang phục sang một chiếc váy bó sát màu đỏ kết hợp với đôi giày cao gót màu trắng bắt mắt.

Trong một hình ảnh khác, Georgina lại thay đổi nó một lần nữa, mặc quần jean với một chiếc áo đen. Người đẹp đăng ảnh kèm theo thông điệp: “Và trong mỗi hơi thở, tôi sẽ hát cảm ơn Chúa của tôi". 

Georgina, 29 tuổi, gần đây đã đạt mốc 50 triệu người theo dõi trên Instagram. NHM nhanh chóng khen ngợi những bức ảnh được cô đăng tải. Một người viết: "Không nói nên lời!!! Bộ trang phục màu đỏ này thật tuyệt vời!". Một người khác nói thêm: "Đẹp quá”. Người thứ ba bình luận: "Yêu chiếc váy màu hồng, trông vẫn xinh đẹp như mọi khi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X