Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Pep lại khiến NHM đứng ngồi không yên

Thứ Ba 18/07/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Maria Guardiola – con gái lớn của HLV Pep Guardiola khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên trong chiếc đầm xẻ ngực.

Maria Guardiola năm nay 22 tuổi, cô là con gái lớn của HLV Pep Guardiola. Khi Man City vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League người đẹp đều xuống sân để ăn mừng với người cha của mình. Mới nhất, trên trang cá nhân, Maria Guardiola khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên trong chiếc đầm xẻ ngực.

Chiếc đầm ôm sát người màu vàng nhạt khéo léo tôn vòng một của cô con gái Pep. Maria đang dành thời gian để đi nghỉ hè tại quê nhà Barcelona. Những bức ảnh được cô đăng tải nhanh chóng nhận được vô vàn những bình luận. 

Con gái Pep lại khiến NHM đứng ngồi không yên 1
 
Maria Guardiola
 
Con gái Pep lại khiến NHM đứng ngồi không yên 2

Maria Guardiola khoe thân hình quyến rũ

 

Phần lớn những bình luận trên trên Instagram cá nhân của cô nàng đều khen khuôn mặt xinh xắn và thân hình chuẩn không khác gì người mẫu của cô. Một người viết: “Người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết”, người thứ 2 viết: “Bức ảnh nào cô cũng như một nàng tiên”, người thứ 3 ủng hộ: “Quá đẹp”.

Maria hiện đang sinh sống và học tập tại London nhưng cũng có thời gian học tập và làm việc tại Milan - kinh đô thời trang thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X