Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Biến lớn xảy ra ở biệt thự của Kyle Walker và vợ

Chủ Nhật 16/01/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, những người hàng xóm của Kyle Walker đã không thể giữ được bình tĩnh khi có rất nhiều những lời lẽ thô tục phát đi từ biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng của hậu vệ này.

Vợ chồng Kyle Walker thường xuyên tranh cãi


Vào tháng 11 năm ngoái, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã quyết định kết hôn với Annie. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người gần đây dường như không được tốt. Theo The Sun, những người hàng xóm của Kyle Walker đã không thể giữ được bình tĩnh khi có rất nhiều những lời lẽ thô tục phát đi từ biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng của hậu vệ này.
 
Hàng xóm không hài lòng với vợ chồng Walker

Hàng xóm không hài lòng với vợ chồng Walker


Một nguồn tin cho biết: “Rất nhiều những tiếng la hét và những lời thô tục phát đi từ biệt thự của Walker, những người hàng xóm thậm chí cãi nhau với vợ của anh ấy. Đây là khu vực VIP với rất nhiều người giàu có nên họ không muốn sống trong bầu không khí như vậy”. 

“Nó đã xảy ra nhiều lần và tần suất tăng lên trong thời gian gần đây, điều đó khiến những gia đình xung quanh đều cảm thấy tức giận. Annie thậm chí tức giận khi được góp ý. Walker đã cố gắng liên lạc với những người láng giềng để làm lành nhưng không thành công. Họ thậm chí còn chẳng thèm nói chuyện hay nhìn mặt vợ chồng Walker".

Hiện Walker và vợ đang sinh sống ở biệt thự trị giá 3.5 triệu bảng tại Prestbury, Cheshire. Biệt thự của cầu thủ người Anh có 6 phòng ngủ, có hồ bơi trong nhà cũng như sân bóng đá. Đại diện cho Walker từ chối bình luận về thông tin này.
Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs ChelseaBức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs Chelsea
Khoảnh khắc De Bruyne khiến Kante ngã sõng soài trước khi ghi bàn có thể phần nào phản ánh được về diễn biến cuộc đại chiến Man City vs Chelsea.
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.
Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X