Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH

Thứ Sáu 14/07/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marta Diaz - bạn gái hậu vệ Sergio Reguilon vừa gây sốt trên MXH khi đăng liên tiếp 10 bức ảnh trên trang Instagram cá nhân.

Lần gần nhất Sergio Reguilon ra sân cho Tottenham là vào tháng 4 năm 2022. Cầu thủ 26 tuổi đã trải qua mùa giải trước ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn mượn, anh dính chấn thương và chỉ ra sân 12 lần. Đội bóng của Diego Simeone chưa có động thái mua đứt Reguilon và anh vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Spurs.

HLV Ange Postecoglou sẽ nói chuyện với Reguilon trước khi đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ này. Nếu anh trở lại Tottenham, bạn gái Marta Diaz cũng sẽ trở lại London. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2019 và công khai ở Sergio Ramos và Pilar Rubio.

Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 1
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 2
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 3
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 4
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 5
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 6
 
Bạn gái Sergio Reguilon gây sốt trên MXH 7

Những bức ảnh vừa được Marta Diaz đăng tải

 

Người đẹp Tây Ban Nha Marta hiện có kênh YouTube của riêng mình với hơn 2 triệu người đăng ký cộng với 3,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Marta Diaz vừa gây sốt trên MXH khi đăng liên tiếp 10 bức ảnh trên trang Instagram cá nhân.

Trong đó có cảnh cô ấy mặc đồng phục học sinh, trang phục bó sát màu vàng sáng và áo mỏng, cùng với chú thích mô tả từng bức ảnh, có nội dung: “10 bức ảnh ngẫu nhiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X