Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Jack Grealish được ví như nữ hoàng nghỉ lễ

Thứ Năm 28/12/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sasha Attwood, bạn gái Jack Grealish đã thực hiện 17 chuyến du lịch trong năm 2023, điều đó giúp cô được ví như nữ hoàng nghỉ lễ. 

Vào năm 2015, người đẹp Sasha Attwood từng xác nhận cô thực hiện 15 chuyến du lịch khác nhau. Và kỷ lục đã bị phá vỡ sau 8 năm. Theo đó người mẫu 27 tuổi, người đang hẹn hò với ngôi sao 28 tuổi của Man City và đội tuyển Anh, Jack Grealish từ năm 16 tuổi, thừa nhận cô có 17 chuyến du lịch trong năm 2023. 

Những chuyến đi vui vẻ của cô bao gồm 3 chuyến đi đến Paris cũng như các kỳ nghỉ ở Dubai, Marbella, Madrid, Mykonos, Sorrento, Bờ biển Amalfi và miền nam nước Pháp. Với rất nhiều chuyến đi trong năm nay, cô được NHM ví như nữ hoàng nghỉ lễ. 

Bạn gái Jack Grealish được ví như nữ hoàng nghỉ lễ 1

Sasha Attwood được ví như nữ hoàng nghỉ lễ.

Xếp tiếp theo trong số những nàng Wags rất chịu khó đi du lịch là Georgina Rodriquez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, người đã có 11 chuyến di khác nhau. Charlotte, vợ của Keiran Trippier có được 9 chuyến đi. Rebekah Vardy, vợ 41 tuổi của tiền đạo Jamie của Leicester City, đã có 8 kỳ nghỉ tới nhiều nơi trong đó có Dubai, Las Vegas và Italia.

Bạn gái của cầu thủ MU, Scott McTominay, Cam Reading đã 5 lần đi du lịch ra sân vào năm 2023. Vợ Megan của Jordan Pickford, Perrie Edwards, bạn gái của cựu tiền vệ Liverpool, Alex Oxlade-Chamberlain, và bạn gái Paige Milian của Raheem Sterling cũng đã có 5 chuyến du lịch trong năm nay. Katie Kane, vợ của đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane, chỉ có được 3 chuyến đi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X