Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Anthony Martial khiến NHM phát cuồng

Thứ Sáu 18/08/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melanie Da Cruz – bạn gái của Anthony Martial khiến người hâm mộ phát cuồng khi chia sẻ video trong nhiều bộ đồ lót khác nhau. 

Melanie Da Cruz bắt đầu hẹn hò với Anthony Martial vào năm 2016, hai người thường xuyên chia sẻ những bức ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Gần đây nhất, hai người chia sẻ những bức ảnh chụp trong kỳ nghỉ ở các điểm đến như Dubai và Santorini.

Hai người có một bé trai tên Swan, chào đời vào năm 2018. Và trong khi tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng, thì bạn gái của anh khiến NHM phát cuồng. Theo đó Melanie Da Cruz chia sẻ video trong nhiều bộ đồ lót khác nhau.

Bạn gái Anthony Martial khiến NHM phát cuồng 1
 
Bạn gái Anthony Martial khiến NHM phát cuồng 2
 
Bạn gái Anthony Martial khiến NHM phát cuồng 3

Những bức ảnh mới nhất được Melanie Da Cruz đăng tải

 

Người đẹp sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có 4.5 triệu lượt theo dõi, là các thương hiệu muốn hợp tác với cô có thể trả tới 3.300 bảng cho mỗi bài đăng. Ở video mới nhất, Melanie thử một loạt những đồ lót với các màu sắc khác nhau.

Cô và Martial có thể sớm thay đổi nơi ở khi MU sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp, West Ham và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU. West Ham đang cần người thay thế Gianluca Scamacca, trong khi Spurs đang tìm người thay Harry Kane.

Hợp đồng giữa Martial và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, Man đỏ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 25 triệu bảng.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X