Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk trấn an người hâm mộ sau phát biểu về tương lai

Thứ Tư 31/01/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Liverpool lo lắng sau khi Virgil van Dijk úp mở khả năng chia tay Liverpool sau HLV Jurgen Klopp và hậu vệ này phải giải thích rõ phát biểu của mình.

Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai

Thông tin HLV Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa khiến CĐV đội bóng này không khỏi nuối tiếc và lo lắng. Nỗi lo càng lớn thêm khi hậu vệ Virgil van Dijk cũng úp mở về việc mình sẽ "nối gót" Klopp ra đi sau mùa này.

Người hâm mộ Liverpool "lo sốt vó" trước viễn cảnh đội bóng mất đi hai cái tên vô cùng quan trọng chỉ trong một mùa hè. Nhằm tránh mọi việc đi quá xa, Van Dijk đã phải làm rõ phát biểu của mình và trấn an người hâm mộ.

Virgil van Dijk trấn an người hâm mộ sau phát biểu về tương lai 1
Van Dijk từng úp mở về việc rời Liverpool sau Klopp

Cụ thể, hậu vệ người Hà Lan nói: "Tôi muốn làm rõ mọi chuyện. Lời nói của tôi bị diễn giải mà không có ngữ cảnh cụ thể. Tôi khẳng định là tôi luôn tập trung 100% cho đội bóng. Tôi yêu đội bóng này cũng như CĐV. 

Tôi chưa khẳng định điều gì về bản thân mình hay hợp đồng của tôi. Tôi chỉ nói về kế hoạch của Liverpool và không có bất cứ thay đổi nào. Năm ngày trước, chúng ta đâu nói gì về hợp đồng và lời nói của tôi bị cắt xén một cách khá ngu ngốc.

Tôi nhắc lại, ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này là thi đấu tốt, biến mùa giải năm nay trở nên đặc biệt với Liverpool. Tất nhiên, quyết định của HLV Jurgen Klopp là tin sốc với tôi cũng như bất cứ ai quan tâm tới CLB.

Tôi hiểu chính xác những gì CĐV cảm nhận vào chính lúc này. Về phía cầu thủ, chúng tôi mong rằng đội bóng sẽ đạt được những gì mình mong chờ. Tôi là đội trưởng và tôi yêu từng phút giây đóng góp cho CLB. Liverpool sẽ hết mình chiến đấu để đạt được mục tiêu và chờ xem điều gì sẽ đến."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X