Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek hào hứng với những bản hợp đồng mới của MU

Chủ Nhật 11/09/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai cùng MU, tiền vệ Van de Beek tỏ ra hào hứng với những tân binh cập bến MU hè này.

Van de Beek vui mừng khi có thêm đồng đội mới

Năm 2020, Donny Van de Beek cập bến MU với nhiều kỳ vọng nhưng những gì cầu thủ này làm được chưa bao giờ tương xứng với kỳ vọng của người hâm mộ. Quãng thời gian cho mượn tại Everton cũng không giúp cầu thủ người Hà Lan lấy lại được phong độ. Giờ đây, khi thầy cũ Erik ten Hag tới MU, tương lai của de Beek vẫn mờ mịt, nhất là khi đội bóng vừa chiêu mộ thêm nhiều tiền vệ chất lượng.

Khá bất ngờ khi de Beek không coi việc những tân binh như Eriksen hay Casemiro sẽ ảnh hưởng tới cầu thủ này. Ngược lại, cựu sao Ajax còn hào hứng với viễn cảnh được thi đấu với những đồng đội mới đẳng cấp. Chia sẻ trên trang chủ của Man Utd, de Beek cho biết:

"Tôi vẫn tin rằng đội bóng còn có thể tiến bộ nhiều hơn nữa. Mùa hè năm nay, MU chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, chắc chắn những cầu thủ ấy sẽ nâng tầm MU. Tôi và những tân binh đã luyện tập với nhau chăm chỉ, tôi tin chắc mình cùng đồng đội sẽ thúc đẩy nhau cùng tiến lên.

Van de Beek hào hứng với những bản hợp đồng mới của MU 1
Van de Beek vui mừng khi MU có những tân binh chất lượng

Phần lớn những cầu thủ cập bến MU hè này, tôi đều hiểu rõ, tôi cũng từng có trải nghiệm khi đối đầu với họ. Tôi từng chạm trán Casemiro, từng đối đầu Eriksen còn Lisandro Martinez thì tôi từng làm đồng đội. Lẽ đó, tôi hiểu năng lực của họ, biết họ có thể làm gì. Những cái tên đó đều phù hợp với Man Utd lúc này.

Tôi nghĩ rằng việc HLV ten Hag có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ là điều cần thiết vì mùa giải năm nay sẽ rất khắc nghiệt. Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân, nhưng quan trọng là bạn phải chứng minh được rằng mình xứng đáng. Một đội bóng như MU cần một đội hình với độ dày như vậy. Với tôi, tôi nghĩ mình có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, từ số 6, số 8 tới số 10 nên tôi dễ dàng thích nghi với lối chơi của HLV.

Việc có nhiều cầu thủ trong đội hình sẽ giúp tăng tính cạnh tranh cho đội bóng, qua đó thúc đẩy cầu thủ nỗ lực hơn ở từng trận. Tất nhiên, tôi muốn ra sân thi đấu hơn là chỉ được đá tập, nên tôi luôn cố gắng để có thể giành sự tin tưởng từ HLV."

Trong quá khứ, HLV Erik ten Hag cùng Donny van de Beek từng tạo nên địa chấn khi đánh bại cả Juventus và Real Madrid để tiến tới bán kết Champions League. HLV ten Hag cũng đánh giá cao de Beek, nhưng cơ hội cho cầu thủ này thời gian tới là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X