Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery thừa nhận Aston Villa thua MU vì Andre Onana

Thứ Hai 12/02/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Unai Emery, màn trình diễn của thủ môn Andre Onana là chìa khóa giúp MU có chiến thắng trước Aston Villa.

Unai Emery ngợi khen Andre Onana

Trên sân nhà, Aston Villa nhận thất bại sát nút trước MU. Chiến thắng này giúp MU thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống còn 5 điểm và tiếp tục bám đuổi mục tiêu top 4.

Đội bóng của Unai Emery thi đấu lấn lướt đối thủ, tung ra 23 cú sút với 10 lần dứt điểm trúng đích nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Unai Emery cho biết màn trình diễn ấn tượng của Andre Onana giúp MU có 3 điểm quan trọng.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi nói về kết quả và kết quả này thật sự thất vọng. Hôm nay, Villa tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại thiếu sự sắc sảo. Thủ môn Andre Onana hôm nay bắt rất hay và từ chối hàng loạt cơ hội ngon ăn của chúng tôi.

Unai Emery thừa nhận Aston Villa thua MU vì Andre Onana 1
Andre Onana có nhiều pha cứu thua quan trọng trước Aston Villa

Đôi khi vấn đề nằm ở thủ môn của đối thủ. Có những lúc mọi chuyện phụ thuộc vào sự sắc sảo của chúng tôi. Hôm nay, Villa đã kiểm soát trận đấu và tránh được những pha phản công của đối thủ.

Đây là cách chúng tôi xây dựng cấu trúc đội bóng. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu theo cấu trúc mà tôi muốn cả đội thi đấu và đã làm được điều đó. Cầu thủ đã làm tốt những ý đồ được trao đổi trong phòng thay đồ trước trận.

Chúng tôi chỉ phải đối mặt với một vài cơ hội dẫn tới bàn thua. Nhưng đối thủ của Villa là một MU có nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi cần phải tự hào với những gì đã làm được và với vị trí thứ 5 hiện tại.

Hôm nay, Villa lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Cả đội sẽ nhanh chóng trở lại ở trận đấu Fulham và giữ sự ổn định."

Rasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu saoRasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu sao
Rasmus Hojlund đã ghi được bàn thắng thứ 5 trong 5 trận ra sân gần nhất ở Premier League. Và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ Paul Merson.
Người hùng McTominay lên tiếng về việc ít được đá chính ở MUNgười hùng McTominay lên tiếng về việc ít được đá chính ở MU
Tiền vệ Scott McTominay cho biết anh không trách móc HLV về việc ít được đá chính sau khi ghi bàn quyết định vào lưới Aston Villa.
Maguire thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của MUMaguire thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của MU
Vui mừng sau chiến thắng trước Aston Villa, song trung vệ Harry Maguire không quên chỉ ra những vấn đề mà MU cần khắc phục để tiếp tục có được kết quả tốt thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X