Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 14/08/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận Lukaku sẽ ra mắt Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 2 Premier League.
Lukaku đã trở lại Chelsea từ Inter với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 98 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ vẫn đang trong giai đoạn cách ly và anh sẽ không kịp ra sân ở trận mở màn Premier League của Chelsea gặp Crystal Palace.

Lukaku sẽ bắt đầu tập luyện cùng Chelsea vào thứ Hai và có cả tuần để chuẩn bị cho trận Super Sunday với Arsenal. Và HLV Tuchel xác nhận đó sẽ là cột mốc khởi đầu cho quãng thời gian khoác áo Chelsea lần 2 của Lukaku.

Romelu Lukaku trở lại Chelsea với giá 97.5 triệu bảng

HLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt Chelsea

Xem thêm:
“Lukaku vẫn đang cách ly và tuân theo các quy định phòng chống dịch. Cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện từ thứ Hai cùng toàn đội và sẽ ra sân ở trận gặp Arsenal. Đó là kế hoạch.

Chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ nhanh nhất có thể và giúp Lukaku ra sân càng sớm càng tốt. Như tôi đã nói, nếu chúng tôi ước một điều gì đó thì đó là cậu ấy đến sớm hơn và ra sân ở trận Siêu cúp châu Âu. Giờ thì cậu ấy ra sân càng sớm càng tốt vì mọi trận đấu đều quan trọng và chúng tôi rất hạnh phúc.

Lukaku sẽ trút bớt gánh nặng từ các tiền đạo trẻ của chúng tôi và đó là một phần quan trọng. Cậu ấy không hề trốn tránh trách nhiệm mà luôn sẵn sàng giúp các đồng đội xung quanh có một trận đấu dễ dàng hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ như Pulisic, Havertz và Werner sẽ hưởng lợi từ Lukaku.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ ăn khớp với nhau. Lukaku là một cầu thủ mà các CĐV mong muốn thấy trên sân và có thể trở thành một biểu tượng của Chelsea”.


Chelsea sắp thanh lý thành công một “hàng thải”Chelsea sắp thanh lý thành công một “hàng thải”
HLV Sergen Yalcin của Besiktas xác nhận họ sắp có được tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea.
Xuất hiện chủ nhân mới của áo số 8 ở ChelseaXuất hiện chủ nhân mới của áo số 8 ở Chelsea
Kể từ mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ Mateo Kovacic sẽ được Chelsea trao cho chiếc áo số 8 từng được huyền thoại Frank Lampard sử dụng.
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 14/8): Mồi ngon quen thuộcNhận định Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 14/8): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chuỗi trận ấn tượng trước mùa giải mới đặc biệt là chiến thắng trước Villarreal trong trận...

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X