Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Christensen đang ở gần Barca

Thứ Năm 10/03/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận ông không ngạc nhiên khi thấy Christensen đang tiến gần tới việc chuyển đến đầu quân cho Barca.

Tuchel thừa nhận Christensen đang ở gần Barca

Hợp đồng của Christensen ở Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Dù Chelsea đang nỗ lực giữ chân cầu thủ người Đan Mạch nhưng có tin đồn cho rằng Christensen đã đạt thỏa thuận miệng với Barca.

Tuchel thừa nhận Christensen nhiều khả năng sẽ ra đi. Nhưng ông khẳng định Chelsea sẽ đưa ra một lời đề nghị cạnh tranh để giữ cầu thủ này ở lại London.

Christensen

Tuchel thừa nhận Christensen đang ở gần Barca


“Tôi không ngạc nhiên. Tôi biết lý do đằng sau điều đó và nó không lý tưởng. Cậu ấy không ra sân nhiều trước đó. Nhưng rồi đột nhiên cậu ấy trở nên rất quan trọng và đột nhiên có cơ hội làm hợp đồng hết hạn. Và giờ thì cậu ấy đang tạn dụng lợi thế của tình huống này.

Chúng tôi không thích điều đó. Nhưng cậu ấy có quyền làm như vậy dù chúng tôi có thích hay không. Dù vậy, chúng tôi vẫn còn nhiều điều có thể đưa ra để thuyết phục. Đây là CLB có học viện mà cậu ấy trưởng thành. Cậu ấy cũng rất trân trọng nơi này.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được nhiều điều hơn ở thương vụ này, bởi vì bây giờ là thời điểm quan trọng để Christensen vươn lên và trở thành một cầu thủ vĩ đại trong lịch sử đội bóng. Nhưng đó không phải quyết định của tôi và tôi không phải người đại diện”.


Có tin đồn cho rằng Christensen rời đi vì Chelsea không đáp ứng được yêu cầu về lương. Nhưng Tuchel đã lên tiếng đáp trả và cho rằng cấu trúc lương của đội bóng là điều cần phải duy trì.

“Chelsea đã trả những khoản tiền rất tốt. Với những cầu thủ hết hợp đồng ngày nay, đôi khi có những khoản tiền mà chúng tôi không thể đáp ứng. Nếu chúng tôi trả những khoản tiền đó thì nó sẽ ảnh hưởng tới những cầu thủ khác.

Một vài cầu thủ có người đại diện cho cả những cầu thủ khác và họ sẽ biết thông tin đó. Vì thế, chúng tôi phải cứng rắn khi đàm phán lương”.


Nhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngonNhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngon
Norwich đang chôn chân ở vị trí bét bảng tại Premier League và nhiều khả năng phải xuống hạng. Và đây là một cơ hội tốt để Chelsea xây chắc hơn nữa vị trí thứ...
Thomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độThomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độ
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Burnley, thông tin này khiến NHM Chelsea rất lo lắng.
Không nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập BarcaKhông nghe lời bố, sao Chelsea nhất quyết gia nhập Barca
Trung vệ Andreas Christensen đã hoàn tất quá trình đàm phán và đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X