Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thương

Thứ Sáu 01/10/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James đã dính chấn thương nhưng bất ngờ có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh. Và điều này khiến cho HLV Tuchel không khỏi bất ngờ.

Tuchel tưởng Reece James được gọi lên tuyển bóng nước Anh

Reece James đã có tên trong danh sách tập trung mới nhất của đội tuyển Anh để chuẩn bị cho các trận đấu với Andorra và Hungary ở vòng loại World Cup 2022. Điều đáng nói là cầu thủ này vừa gặp phải chấn thương trong trận đấu với Man City tuần trước.

Reece James vẫn chưa trở lại sân tập kể từ đó. Và Tuchel thừa nhận ông bị hoang mang vì không hiểu tại sao ĐT Anh lại triệu tập một cầu thủ chắc chắn không thể thi đấu.

Nhọ như Reece James 25/9

Tuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thương


“Khi thấy James có tên, tôi tưởng là cậu ấy được gọi lên đội bóng nước của Anh bởi vì bây giờ cậu ấy đang tập trong bể bơi. Tôi hơi ngạc nhiên. Tôi hiểu là cậu ấy được gọi cho đội tuyển bóng đá Anh, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Thông tin mới nhất của tôi là cậu ấy sẽ không đi. Có lẽ có sự nhầm lẫn nào đó”.


Khi được hỏi ông có bất ngờ khi không được Southgate đánh tiếng trước khi danh sách của ĐT Anh hình thành hay không, Tuchel nói thêm: “Điều đó là bình thường. Thử tưởng tượng ông ấy phải gọi cho mọi HLV xem. Tôi cũng là một người rất tệ trong khâu trả lời điện thoại. CLB mới là nơi giữ liên lạc".

Mason Mount cũng được gọi lên ĐT Anh ở đợt tập trung lần này dù đang dính chấn thuơng. Cầu thủ 22 tuổi bị đau ở trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa và đã bỏ lỡ 2 trận liên tiếp của The Blues.

“Mason Mount đã trở lại đội. Đó không phải một chấn thương dài, chỉ là một chấn thương nhẹ thôi. Mount rất vui khi được gọi lên tuyển và sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho đội tuyển Anh”.

“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X