Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul Niguez

Thứ Hai 04/10/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải tại sao Saul Niguez không thi đấu cho Chelsea kể từ khi có màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa.

Tuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul Niguez

Saul Niguez được đem về Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Saul ngay lập tức được đưa vào đội hình xuất phát của Chelsea trước Aston Villa. Nhưng anh chỉ được chơi 45 phút đầu tiên và bị thay ra sau giờ nghỉ. Saul Niguez cũng chỉ được chơi 76 phút trước Villa ở đấu trường Carabao Cup.

Saul Niguez

Tuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul Niguez


Khi được hỏi tại sao Saul Niguez không được sử dụng ở Premier League sau màn ra mắt trước Aston Villa, Tuchel nói:

“Saul đang ở rất gần suất đá chính. Sau cùng, tôi quyết định không dùng cậu ấy bởi vì tôi nghĩ đặt cậu ấy vào một trận đấu có cường độ pressing mạnh và đối thủ pressing tầm cao là không ổn.

Tôi hơi do dự một chút. Nhưng Saul không cần phải lo lắng. Chỉ cần làm việc chăm chỉ và thích nghi, những cơ hội sẽ đến. Chúng tôi chỉ có 11 cầu thủ để trao cơ hội. Tôi muốn nhìn nó theo một cách tích cực. Nếu lật ngược vấn đề thì rõ ràng bạn có 8 cầu thủ mà bạn không tin tưởng cho xuất phát từ đầu. Đó là thực tế và tôi không thể trốn tránh khỏi thực tế này”.


Saul Niguez không được gọi lên tuyển Tây Ban Nha ở đợt tập trung lần này. Anh phải đối diện với những sự cạnh tranh lớn về vị trí ở thành London. Tuy nhiên, Saul có đầy đủ kinh nghiệm để đối phó với khó khăn sau khi đã ra sân tới 340 lần khi còn thi đấu cho Atletico.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọngVòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọng
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Timo Werner ghi 30 bàn cho Chelsea, nhưng chỉ 14 được công nhậnTimo Werner ghi 30 bàn cho Chelsea, nhưng chỉ 14 được công nhận
Tiền đạo Timo Werner đã bị từ chối một bàn thắng trong trận đấu với Southampton, những thống kê cho thấy số lần bị từ chối bàn thắng của anh còn nhiều hơn số...
Chelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịchChelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịch
Chelsea đang đưa vào tầm ngắm sao trẻ Mohamed-Ali Cho sau phong độ ấn tượng trong màu áo Angers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X