Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel bảo vệ Saul Niguez trước phản ứng thù hận của CĐV Chelsea

Chủ Nhật 19/12/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận ông lo lắng với phong độ không tốt của Saul Niguez nhưng không hài lòng khi thấy các CĐV ghét bỏ cầu thủ này.

Tuchel lên tiếng bảo vệ Saul Niguez

Saul Niguez chỉ còn là cái bóng của mình sau khi chuyển đến Chelsea từ Atletico. Anh chỉ đóng vai trò làm dày đội hình và là cầu thủ dự bị ở hàng tiền vệ đội bóng.

HLV Tuchel thừa nhận đang có vấn đề với Saul Niguez. Tuy vậy, ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha biết phải làm gì để cải thiện những màn trình diễn của mình trong thời gian tới.

Saul Niguez

Tuchel lên tiếng bảo vệ Saul Niguez


“Niguez có cảm thấy cậu ấy có vai trò và trách nhiệm tương đương như khi còn ở Atletico không ư? Có lẽ là không. Cậu ấy đang gặp khó khăn.

Cậu ấy có phải cầu thủ đầu tiên gặp khó ở Premier League không? Rõ ràng là không và cậu ấy không phải người cuối cùng. Chúng tôi bảo vệ cầu thủ của mình và tôi sẽ luôn bảo vệ cầu thủ của tôi. Niguez đã chơi trong vai trò số 6 và số 9 cũng như hậu vệ biên hôm qua.

Điều đó có công bằng với cậu ấy không? Không, dĩ nhiên rồi. Nhưng nếu đặt vào hoàn cảnh thì bạn sẽ có một bức tranh ổn hơn. Tôi hiểu rằng mọi người thất vọng sau trận đấu hôm qua. Nhưng những phản ứng thù hận như thế này là lý do tôi không liên quan tới mạng xã hội.

Đó là lý do vì sao tôi bảo vệ bản thân và các bạn có thể bị cuốn đi vì mạng xã hội. Tôi chỉ có thể hy vọng Niguez không đọc những điều như thế. Thực ra thì sao cậu ấy phải đọc chứ? Cậu ấy biết mình cần làm gì để cải thiện và cậu ấy đang làm mọi thứ có thể.

Niguez đang gặp khó khăn ở thời điểm này và chúng tôi đang cố gắng tìm ra phiên bản tốt nhất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng”.


Nhận định Wolves vs Chelsea (21h00 ngày 19/12): Cơn khủng hoảng chưa dứtNhận định Wolves vs Chelsea (21h00 ngày 19/12): Cơn khủng hoảng chưa dứt
Chelsea đang ở trong một chuỗi trận khổ sở vì ảnh hưởng của chấn thương và Covid. Với việc lực lượng bị sứt mẻ đáng kể, rất có thể đoàn quân của Tuchel sẽ lại...
Vượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và EvertonVượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và Everton
Gabriel Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được con số kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở...
Chelsea thở phào nhẹ nhõm về Kai HavertzChelsea thở phào nhẹ nhõm về Kai Havertz
Có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính, tiền vệ Kai Havertz sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Wolves tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X