Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bị treo còi vì thúc cùi trỏ Andy Robertson

Thứ Ba 11/04/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có hành vi thúc cùi trỏ vào Andy Robertson của Liverpool, trọng tài Constantine Hatzidakis bị đình chỉ công tác tới khi có thông báo mới.

Thúc cùi trỏ Robertson, trọng tài nhận án phạt

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal, trọng tài biên Constantine Hatzidakis có hành động gây tranh cãi. Cụ thể, ông giật cùi trỏ vào người Andy Robertson của chủ nhà, sau đó, khi cầu thủ Liverpool đòi một lời giải thích, tổ trọng tài lại tặng cho cầu thủ người Scotland thẻ vàng.

Ngay sau trận đấu, cơ quan điều hành trọng tài Premier League (PGMOL) cho biết đã nắm được thông tin về hành động của Hatzidakis. Cơ quan này cũng cho biết sẽ sớm đưa ra án phạt phù hợp với những cá nhân liên quan.

Tối 10/4 (giờ Việt Nam), PGMOL đã ra thông báo chính thức về án phạt dành cho trọng tài Hatzidakis. Thông báo của cơ quan này có ghi: “Chúng tôi sẽ không chỉ định Constantine Hatzidakis làm nhiệm vụ ở bất kỳ giải đấu nào trong thời gian tới, trong lúc FA điều tra sự cố trên sân Anfield liên quan đến vị trợ lý trọng tài này và hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool."

Trọng tài bị treo còi vì thúc cùi trỏ Andy Robertson 1
Thúc cùi trỏ Robertson, trọng tài Hatzidakis bị đình chỉ

Án phạt mới nhất đồng nghĩa với việc trọng tài Hatzidakis sẽ bị đình chỉ công tác ở tất cả các giải đấu cho tới khi FA đưa ra phán quyết cuối cùng. Báo chí Anh lo ngại trọng tài này sẽ phải đối diện án phạt dài hạn trong tương lai.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Mitrovic của Fullham bị treo giò 8 trận vì có tác động với trọng tài Chris Kavanagh. Tuy vậy, trường hợp trọng tài có tác động lên cầu thủ lại là điều không thường xảy ra. 

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Klopp cho biết ông không đưa ra nhận xét về những gì đã xảy ra. Thuyền trưởng người Đức khẳng định không tận mắt quan sát tình huống. Ông cũng không lên tiếng về sự cố trên, vì những bức ảnh sẽ nói lên tất cả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X