Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công Perisic

Thứ Ba 31/05/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham chính thức chiêu mộ Perisic

Ivan Perisic chính thức gia nhập Tottenham khi hết hạn hợp đồng với Inter. Cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 2 năm với Spurs và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng thành London hè này.

Chính thức Tottenham chiêu mộ thành công Perisic hình ảnh

Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công Perisic


Perisic sẽ tái hợp với HLV Conte tại sân Tottenham Hotspur. Perisic đã giành được danh hiệu Serie A dưới trướng chiến lược gia người Italia ở mùa giải năm ngoái.

Perisic cũng là một trong những cầu thủ đóng góp bàn thắng tốt nhất của Inter ở mùa giải 2021/22, ghi 8 bàn và có 7 kiến tạo trong 35 lần ra sân. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Croatia ghi được 10 bàn và có 9 kiến tạo, cùng Inter đăng quang vô địch Coppa Italia. Anh giành được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng với pha lập công vào lưới Bologna hồi tháng 4.

Một thông báo được phía Tottenham đưa ra cho hay: “Tuyển thủ Croatia với kình nghiệm dày dạn sẽ gia nhập Câu lạc bộ vào ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Inter. Anh đã đồng ý một thỏa thuận có thời hạn tới năm 2024”.

Perisic đã có 113 lần ra sân cho đội tuyển Croatia và là một phần trong đội hình lọt tới trận chung kết World Cup 2018. Anh sẽ hội quân với các đồng đội ở Spurs trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tottenham hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đoàn quân của Conte vừa về đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League để giành vé dự C1 mùa sau. Đội bóng thành London cũng nhận cú hích lớn với khoản đầu tư 150 triệu bảng từ cổ đông chính là Enic Sports.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X