Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thói ăn uống vô tội vạ của Vardy đằng sau thành tích ghi bàn khủng

Thứ Bảy 13/03/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Ritchie De Laet tiết lộ Vardy sở hữu thành tích ghi bàn khủng dù có thói quen ăn uống vô tội vạ với pizza và bia rượu phủ phê.
Mùa này, Vardy đã lọt vào top 20 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Cầu thủ người Anh đã tiến những bước dài từ việc chơi ở giải bán chuyên tới Premier League. Có lẽ cũng vì thế mà sự chuyên nghiệp của Vardy cũng chỉ dừng ở mức nửa vời.

Tiết lộ thói ăn uống vô tội vạ của tiền đạo Jamie Vardy hình ảnh

Tiết lộ thói ăn uống vô tội vạ của Vardy đằng sau thành tích ghi bàn khủng


Theo De Laet, thói quen ăn uống của Vardy trước các trận đấu không phải là những thực phẩm từ thịt gà và gạo như nhiều người mong đợi ở một vận động viên hàng đầu. Trái lại, đó là những miếng pizza và thậm chí là cả bia rượu.

Cầu thủ đang đầu quân cho Royal Antwerp ở Bỉ chia sẻ: “Trong buổi tối trước trận đấu 1 ngày, Vardy uống vài ly bia và chỉ ăn pizza. Ví dụ như khi cậu ấy phá vỡ kỷ lục của Van Nistelrooy bằng việc ghi bàn ở 11 trận liên tiếp. Buổi tối trước đó, tài xế xe bus đưa cho chúng tôi một chai rượu port. Chúng tôi giấu nó trong phòng khách sạn. Tôi có làm một ly, còn Vardy thì tu sạch phần còn lại trong chai”.


Vardy cũng từng tiết lộ thói quen uống Red Bull trong các ngày thi đấu khi trả lời phỏng vấn tờ Men’s Health.

“Với một trận đấu diễn ra vào 3 giờ chiều thứ Bảy truyền thống, tôi sẽ uống một lon Red Bull khi thức dậy, trong vòng khoảng 30 giây. Tôi không ăn sáng và sẽ không ăn gì cho đến 11 giờ 30 trưa. Khi đó tôi sẽ ăn trứng ốp lết thịt nguội, phomai và đậu hầm. Tôi cho chừng đó thức ăn trôi xuống bằng một lon Red Bull. Chúng tôi sẽ có mặt trong phòng thay đồ khoảng 1 giờ 30 phút trước khi trận đấu diễn ra. Và tôi sẽ uống lon Red Bull thứ 3 ngay lập tức”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X