Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Chelsea thoát án phạt sau khi bóp cổ đối phương

Thứ Ba 12/12/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson khả năng cao sẽ không bị phạt sau hành vi bóp cổ cầu thủ đối phương ở trận thua của Chelsea trước Everton.

Nicolas Jackson không bị phạt

Chelsea có chuyến hành quân tới sân của Everton cuối tuần vừa rồi và đội bóng của Pochettino tiếp tục có màn trình diễn thất vọng. Reece James chấn thương, Chelsea thất bại và Nicolas Jackson bị chỉ trích vì hành vi phản cảm.

Cụ thể, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Jackson đã lao vào "ăn thua đủ" với cầu thủ chủ nhà. Tiền đạo người Senegal lao vào bóp cổ Nathan Patterson của Everton. Hành động của Jackson gây ra vụ xô xát giữa cầu thủ hai bên ngay trên sân.

Tiền đạo Chelsea thoát án phạt sau khi bóp cổ đối phương 1
Nicolas Jackson bóp cổ cầu thủ Everton

Sau đó, một nhân viên của Chelsea đã phải đi tới vị trí của Jackson để xoa dịu tình hình. Tiền đạo này được hộ tống vào đường hầm sân vận động nhằm tránh những vấn đề xa hơn.

Trọng tài chính không rút thẻ cho Nicolas Jackson sau hành động thiếu kiềm chế. Khả năng Nicolas Jackson bị phạt nguội cũng không cao. Daily Mail cho biết FA sẽ không ban hành án phạt nguội sao hành vi của Jackson.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng việc Jackson không bị phạt đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhất là với CĐV MU khi họ cho rằng quyết định này là thiếu công bằng.

Bởi lẽ mùa trước Casemiro đã bị treo giò tới 3 trận cũng vì bóp cổ đối phương. Tiền vệ người Brazil nhận án phạt sau khi bóp cổ cầu thủ của Crystal Palace. Hành động của Nicolas Jackson được cho là có động cơ rõ ràng và xấu chơi hơn rất nhiều so với Casemiro nhưng cầu thủ của Chelsea lại thoát án phạt một cách khó hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X