Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU

Thứ Bảy 12/02/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.

Tielemans từ chối gia hạn với Leicester

Youri Tielemans đã thi đấu 2 năm rưỡi ở Leicester sau khi chuyển đến với mức phí 40 triệu bảng từ Monaco. Anh ghi được 23 bàn và đóng góp 22 kiến tạo trong 135 trận đấu cho “bầy cáo”.

Cầu thủ người Bỉ đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League. Cũng nhờ thế mà anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu trong năm qua.

Tielemans

Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU


Phóng viên uy tín Fabrizio Romano đưa tin rằng Tielemans mới từ chối lời đề nghị hợp đồng từ Leicester gần đây. Hiện tại, cầu thủ này chỉ còn 18 tháng hợp đồng nên Leicester hoàn toàn có khả năng phải thanh lý anh vào mùa hè tới.

Trước đây, Leicester hét giá Tielemans tới 60 triệu bảng. Nhưng theo những diễn biến mới nhất, đội bóng này sẵn sàng để Tielemans ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng vào mùa hè tới.

Juventus và Real Madrid đang theo dõi cầu thủ này. Trong khi đó, Man United, Liverpool và Arsenal là những đội bóng Premier League muốn có Tielemans.

Vào mùa hè tới, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó đồng nghĩa rằng MU chỉ còn McTominay, Fred và Matic là những tiền vệ trung tâm. Họ bắt buộc phải chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm nếu như muốn cạnh tranh top 4 chứ chưa nói đến danh hiệu.

Liverpool vẫn chưa tìm được người thay thế Wijnaldum trong khi Arsenal cầm tìm thêm một tiền vệ mới trong trường hợp Mohamed Elneny rời đi vào mùa hè.

Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MURalf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.
Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton 19h30 ngày 12/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton 19h30 ngày 12/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
M.U có nguy cơ sa lầy vào một cuộc khủng hoảng mới vì hai trận đấu thất vọng liên tiếp. Tuy nhiên, họ thực sự đang tiến bộ dưới thời HLV Ralf Rangnick, và cuộc...
Luke Shaw: Không có chuyện MU bất mãn với Ralf RangnickLuke Shaw: Không có chuyện MU bất mãn với Ralf Rangnick
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định không có chuyện HLV Ralf Rangnick đang mất lòng các cầu thủ MU như những gì truyền thông đưa tin trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X