Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ

Chủ Nhật 24/01/2021 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta hứa sẽ tiếp tục ủng hộ Nicolas Pepe và Willian dù bộ đôi này vừa tiếp tục tạo ra một màn trình diễn tệ hại khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup.
Quả tạt bóng của Walker-Peters đập chân Gabriel Magalhaes đi vào lưới Arsenal đã giúp Southampton có được chiến thắng tại vòng 4 FA Cup. Ở trận này, Arsenal không có được sức tấn công mạnh mẽ cần thiết để chọc thủng lưới đối phương.

Nicolas Pepe lại tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng và ngày càng khiến NHM phải ngán ngẩm dù đội bóng đã chi ra khoản tiền kỷ lục để chiêu mộ anh. Trong khi đó, Willian được kỳ vọng mang đến những kinh nghiệm để Arsenal xây dựng tương lai.

Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ hình ảnh

Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ


Cả 2 cầu thủ này đều không tái hiện được phong độ từng khiến Arsenal bỏ tiền chiêu mộ họ. Nhưng HLV Arteta vẫn khẳng định ông sẽ ủng hộ tuyệt đối 2 cậu học trò để họ tìm lại phong độ tốt nhất.

“Họ luôn cố gắng cống hiến hết sức. Quyết tâm và ý chí của họ vẫn ở đó. Sau cùng thì việc đưa ra quyết định, tìm đường chuyền cuối cùng để kết liễu đối phương vẫn luôn là điều khó khăn nhất trong bóng đá. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ họ nhiều nhất có thể”.

Khi được hỏi rằng liệu bộ đôi này có thể chơi tốt hơn trong tương lai hay không, Arteta trả lời: “Tôi hy vọng thế. Ban huấn luyện và CLB đang cố gắng ủng hộ họ hết mức bởi vì đó là thứ họ cần. Họ cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng cải thiện những màn trình diễn của mình”.


Nói về việc Arsenal bị loại từ sớm ở FA Cup, HLV Arteta buồn bã nói: “Tôi rất thất vọng. Chúng tôi mơ giành được danh hiệu này một lần nữa và giấc mơ đó giờ đã tan biến. Tôi thất vọng với cách chúng tôi thủng lưới. Tôi không đổ lỗi cho những nỗ lực của học trò nhưng vậy là chưa đủ.

Chúng tôi có những vấn đề trong hiệp một và sai lầm xảy ra khi Southampton pressing. Trong hiệp hai, chúng tôi có 2 hay 3 cơ hội tốt nhưng thế là không đủ. Đây là một trận đấu cân bằng. Trong hiệp một, họ giành bóng hai khá nhiều. Trong hiệp hai, chúng tôi tăng cường thêm chất lượng. Chúng tôi trở nên áp đảo và tạo ra cơ hội nhưng vẫn không đủ”.


Arteta tiết lộ lý do Aubameyang không ra sân trước SouthamptonArteta tiết lộ lý do Aubameyang không ra sân trước Southampton
Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang trong trận đấu với Southampton tại vòng 4 FA Cup thứ 7 này và HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do.
Gabriel phản lưới, Arsenal sớm trở thành cựu vương ở FA Cup (KT)Gabriel phản lưới, Arsenal sớm trở thành cựu vương ở FA Cup (KT)
Arsenal đã sớm trở thành nhà cựu vô địch FA Cup ngay ở vòng 4 sau thất bại 0-1 trước Southampton bởi bàn phản lưới nhà của tân binh Gabriel Magalhaes.
HLV Arteta cập nhật về thương vụ OdegaardHLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard
HLV Arteta hy vọng sẽ được nghe thêm tin tức về việc Arsenal theo đuổi Odegaard trong bối cảnh đội bóng lại chứng tỏ sự thiếu sáng tạo trong trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X