Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Anh không sợ phải đối đầu Van Dijk

Thứ Bảy 17/09/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Toney, cầu thủ vừa có lần đầu được gọi lên ĐT Anh chia sẻ rằng bản thân không sợ phải đối đầu với Van Dijk vì có nhiều hậu vệ đáng sợ hơn.

Ivan Toney không sợ Van Dijk

Trong đợt tập trung ĐT Anh mới đây, HLV Gareth Southgate đã điền tên tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào danh sách tập trung. Tiền đạo của Brentford có phong độ ổn định trong thời gian qua và suất lên tuyển là phần thưởng xứng đáng.

Trong một chương trình trên YouTube, Toney được yêu cầu chọn ra một đội hình với 5 cầu thủ mà mình ưng ý nhất. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ của Brentford điền tên Ederson, Frank Onyeka (đồng đội tại Brentford), Kevin De Bruyne, Sergio Aguero và Van Dijk.

Tân binh ĐT Anh không sợ phải đối đầu Van Dijk 1
Ivan Toney không sợ Van Dijk

Dù đánh giá cao cầu thủ người Hà Lan nhưng Toney thẳng thắn thừa nhận mình không sợ phải đối đầu với hậu vệ này: "Tôi có sợ phải chạm trán Van Dijk không ư? Ồ, chắc chắn là không rồi. Tôi thấy anh ta còn hiền chán.

Có nhiều hậu vệ đáng sợ hơn nhiều, thậm chí chỉ cần nhìn thấy họ thôi đã thấy sợ rồi. Van Dijk thì khác, trông anh ta chẳng có gì đáng sợ cả, tôi còn thấy Van Dijk trông còn rất hiền lành."

Lời nhận xét của Toney có thể gây ít nhiều những tranh cãi khi cầu thủ của Liverpool nằm trong số những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ nhận định của Toney khi Van Dijk không phải mẫu cầu thủ thi đấu lăn xả mà thiên về đọc tình huống và xử lý điềm tĩnh.

Mùa giải năm nay bắt đầu với nhiều khó khăn với Van Dijk, cầu thủ người Hà Lan không còn duy trì sự chắc chắn trong những tình huống phòng ngự ở những mùa trước. Những pha bóng như ở trận thua MU, Napoli hay pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Everton khiến Van Dijk phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X