Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea háo hức làm việc cùng HLV Pochettino

Thứ Bảy 24/06/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku không giấu sự háo hức khi chuyển tới Chelsea và làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Pochettino.

Chelsea đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp sẽ chính thức khoác áo đội bóng thành London kể từ mùa giải tới. Nkunku cũng đã ra mắt đội bóng mới vào ngày 23/6 vừa qua.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Chelsea, Nkunku nói: "Tôi luôn là người luyện tập chăm chỉ. Tôi sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình, cống hiến hết mình cho CLB, cho người hâm mộ để có thể mang về danh hiệu cho đội bóng. Tôi hy vọng rằng mình có thể khiến CĐV hạnh phúc trong thời gian khoác áo Chelsea. 

Tân binh Chelsea háo hức làm việc cùng HLV Pochettino 1
Nkunku ra mắt Chelsea

Khi ở trên sân, tôi là người khá trầm lắng, nhưng tôi cũng luôn biết lên tiếng hay thậm chí hét vào mặt đồng đội nếu cần. Tôi luôn tập trung hết mình cho bóng đá, giành chiến thắng, làm những điều đúng đắn. 

Có thể nói rằng tôi nói chuyện thông qua đôi chân mình, qua màn trình diễn trên sân. Nhưng việc trò chuyện với đồng đội trên sân cũng rất quan trọng nữa.

Tôi chưa có cơ hội làm việc cùng HLV Pochettino trong quá khứ. Tôi đã nói chuyện với một vài người bạn của tôi ở Paris về HLV Pochettino. Họ nói với tôi rằng ông ấy là một chiến lược gia giỏi giang và tôi nóng lòng được làm việc cùng Pochettino."

Mùa giải vừa qua, Nkunku đã ghi được 16 bàn sau 25 trận đấu cùng Leipzig và giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công Chelsea mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X