Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min muốn được xuất sắc như Neymar

Thứ Ba 31/05/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đối đầu với ĐT Brazil của tiền đạo Neymar vào ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã hy vọng mình có thể đạt tới đẳng cấp của chân sút đang khoác áo PSG.

 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Brazil vào tối ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã kỳ vọng mình có thể chạm tới trình độ thi đấu của Neymar - người đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. 

Ngôi sao vừa giành danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh 2021/22 trong màu áo CLB Tottenham phát biểu: "Brazil là đội tuyển sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Và Neymar chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất mong chờ trận đấu đó.

Mục tiêu của tôi là cố gắng chơi tốt và học hỏi nhiều điều qua những lần đối đầu như vậy. Đó sẽ là một bước để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều quan trọng là phải thể hiện được tất cả những gì mình có thể làm được".

Son Heung Min
Son Heung Min muốn xuất sắc như Neymar. Ảnh: Yonhap

Nhân dịp kỷ niệm tròn 20 năm đứng ra đăng cai VCK World Cup 2002 cùng ĐT Nhật Bản, bóng đá Hàn Quốc sẽ tổ chức một sự kiện kỷ niệm với tâm điểm là loạt trận đấu giao hữu quốc tế với các đội tuyển tốp đầu thế giới. 

Họ sẽ đối đầu với Brazil vào ngày 2/6 trên sân vận động World Cup Seoul và sau đó sẽ lần lượt gặp tuyển Chile ngày 6/6 trên sân World Cup Daejeon, Paraguay (10/6, World Cup Suwon) trước khi trở lại SVĐ World Cup Seoul để có trận gặp tuyển Ai Cập (14/6).

Trận đấu với Ai Cập cũng là dịp để Son Heung Min gặp lại Mohamed Salah - đối thủ mà anh đã bất phân thắng bại trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Premier League ở mùa giải vừa qua khi cả hai cùng ghi được 23 bàn thắng.

Son Heung Min
Son Heung Min chia sẻ trước đông đảo báo giới Hàn Quốc.

Nói thêm về vai trò của mình trong đội hình ĐT Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ: "Mỗi khi được triệu tập lên ĐTQG, tôi đều xác định là mình thực sự muốn chơi một trận đấu hay nhất có thể trước các cổ động viên. Đó là điều đầu tiên. Và tôi cũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chơi ăn ý với các đồng đội. 

Tôi muốn ĐT Hàn Quốc thi đấu với các đối thủ mạnh mà không hề sợ hãi. Chúng tôi muốn thể hiện thứ bóng đá của riêng mình một cách hoàn hảo nhất và sẽ cố gắng cải thiện những hạn chế qua những màn so tài này.

Dù vừa giành danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh nhưng bản thân tôi không có gì thay đổi. Cảm giác của tôi khi tập trung đội tuyển quốc gia không có nhiều khác biệt. Và tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho World Cup 2022 từ việc học hỏi càng nhiều càng tốt trước các đội bóng mạnh".

Tại VCK World Cup 2022, Hàn Quốc ở bảng H cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Chỉ có 2 vị trí đứng đầu bảng đấu giành vé đi tiếp. Và liệu Song Heung Min và các đồng đội có thể làm được điều này trước những nền bóng đá hàng đầu trên thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X